download Armor Age Tank Wars cho Android

Armor Age Tank Wars

 cho Android

Download Armor Age Tank Wars - Game chiến tranh xe tăng trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Armor Age Tank Wars thuộc thể loại game chiến thuật RTS tái hiện những trận chiến xe tăng thế kỷ 20. Tham gia Armor Age Tank Wars, người chơi có nhiệm vụ chỉ huy tổ đội xe tăng của mình tham gia các cuộc chiến, nâng cấp xe tăng với máy móc và công nghệ mới nhất để dành lợi thế trên chiến trường.



Trong Armor Age Tank Wars, người chơi được lựa chọn một trong 2 chế độ bao gồm chế độ chiến dịch hoặc chế độ sinh tồn. Tập hợp một đội hình gồm 5 chiếc xe tăng trong kho xe khổng lồ, mỗi xe có một vai trò riêng trên chiến trường. Thử nghiệm và phối hợp các loại xe tăng khác nhau để tìm ra đội quân phù hợp cho từng tình huống chiến đấu cụ thể.

armor age tank wars

Tải Armor Age Tank Wars cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Nhà kho trong Armor Age Tank Wars cho Android có thể vừa cho một đội hình với bất kỳ chiến thuật và phong cách chiến đấu nào. Bạn được thử sức với những người chơi khác trên chiến trường thông qua những trận đấu PvP. Từ đó rút ra được những chiến thuật hợp lý, làm chủ chiến trường và thu về những thắng lợi vẻ vang. Đặc biệt trò chơi còn mới được bổ sung một chế độ chơi hấp dẫn mang tên "Cuộc xâm lăng" và nhiệm vụ hàng đầu của bạn là sinh tồn và dập tan kẻ thù. Sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được những phần thưởng rất có giá trị.

Ultimate Racing 2D là game đua xe đặc sắc dành cho máy tính được khá nhiều game thủ yêu thích, Tham gia Ultimate Racing 2D bạn có thể đua xe Kart hoặc xe công thức một, cùng cạnh tranh trực tuyến với 20 đối thủ khác hoặc tự thiết kế đường đua cho riêng mình.

armor age tank wars 2

Download Armor Age Tank Wars cho iOS - Game chiến tranh xe tăng trên điện thoại iPhone

 

Điểm hấp dẫn ở Armor Age Tank Wars cho iPhone là thiết kế đồ họa đẹp mắt, mô phỏng những trận chiến xe tăng một cách chân thực. Cùng với đó là hình ảnh những chiếc xe tăng, máy bay, hiệu ứng chiến đấu, vụ nổ cũng được thể hiện một cách chi tiết, kết hợp cùng âm thanh sống mang tới cho người chơi cảm giác như đang có mặt trên chiến trường thực sự.

LEGO The Hobbit là game thuộc thể loại phiêu lưu hành động phong cách LEGO khá thú vị dành cho máy tính, Tham gia game LEGO The Hobbit là cơ hội để bạn khám phá những cảnh đẹp trong những bộ phim người lùn nổi tiếng dưới một góc nhìn khác, những mảnh ghép LEGO đầy trí tuệ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game bắn súng RPG góc nhìn thứ 3 Outriders sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ hiếu chiến với lối chơi đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để tăng cấp game Outriders nhanh nhất, level tối đa của game là bao nhiêu?
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armor Age Tank Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armor age tank wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armor Age Tank Wars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank Battle HeroesGame cuộc chiến xe tăng trực tuyến nhiều người chơi trên di động
  • Tankr.ioGame bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động
  • Galaxy ReaversGame chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
  • WARSHIP BATTLEGame chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone
  • Battle IslandsGame chiến tranh trên đảo miễn phí trên Steam
  • Pacific FleetGame chiến tranh hải quân
  • Z DayGame chiến tranh thế giới chống zombie cho mobile
  • TankioGame bắn tăng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm