download Armored Aces Cho Android

Armored Aces

 Cho Android

Download Armored Aces - Game bắn tăng trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2019

Armored Aces là tựa game bắn tăng kịch tính và hấp dẫn, bạn sẽ chiến đấu với những người dùng trực tuyến khác từ khắp nơi trên thế giới trong những chiếc xe tăng đích thực. Game Armored Aces mang đến hơn 100 loại xe tăng khác nhau, nhiều chế độ chơi, có thể nâng cấp xe tăng, nhận các công cụ hỗ trợ để giành chiến thắng.




Tiếp tục là một game trong chủ đề bắn tăng, Armored Aces sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận chiến nẩy lửa trên những chiếc xe bọc thép hầm hố, chiến trường đầy bụi bặm và khói lửa được tái hiện trong những hình ảnh 3D chân thực. Bạn sẽ phải tham gia vào đội ngũ những người lái xe tăng và cùng đồng đội hợp tác trong những khó khăn thử thách lớn.

armored aces

Download Armored Aces, Game bắn tăng trực tuyến

 

Battlezone cũng là một trong những game hành động bắn tăng với nội dung hấp dẫn, trải nghiệm những màn bắn tăng kịch tính và thú vị mà bạn chưa từng trải qua, Download Battlezone để bắt đầu bước vào những trận chiến đối kháng kịch tính trên các chiến trường giả tưởng rộng lớn.

Armored Aces là game bắn tank cung cấp kho vũ khí, pháo, động cơ đa dạng để hỗ trợ cho từng người chơi trong quá trình chiến đấu. Game bắn tank này còn đặt ra cho bạn nhiều nhiệm vụ khác nhau để không bị nhàm chán vào lối chơi quen thuộc. Đồ họa của Armored Aces cũng được đánh giá cao, mang đến những trải nghiệm chân thực.

 

Các tính năng chính của Armored Aces:

 

 

- Game bắn tăng trực tuyến

- Chế độ chơi nhiều người

- Nhiều loại xe tăng

- Hệ thống trang bị vũ khí đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Mẹo chơi game Outriders tăng cấp nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game bắn súng RPG góc nhìn thứ 3 Outriders sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ hiếu chiến với lối chơi đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để tăng cấp game Outriders nhanh nhất, level tối đa của game là bao nhiêu?
  • Cách tăng sao Đấu Sĩ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Để có sức mạnh càn quét mọi phó bản và dánh bại mọi đối thủ thì việc tăng sao Đấu Sĩ game KOF AllStar là điều hết sức cần thiết, không chỉ cải thiện mọi mặt về chỉ số phẩm chất mà côn thêm một vài kỹ năng mới.
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armored Aces được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armored aces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armored Aces Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Machines 3/5 Game bắn tank trực tuyến cho di động
  • Metal Force 3/5 Game bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Flying TankGame bắn súng màn hình ngang, đồ họa 2D đẹp mắt
  • Robots VS TanksGame cuộc chiến xe tăng cho di động
  • Smash TanksGame bắn tăng thực tế ảo
  • Crazy TankGame bắn tăng kinh điển cho điện thoại
  • Tanks A LotGame xe tăng chiến đấu cực hay cho di động
  • Iron ForceGame bắn tăng nhiều người chơi
  • Tankr.ioGame bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động
  • TankioGame bắn tăng cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm