download Army Cargo Plane Cho iPhone

Army Cargo Plane

 Cho iPhone

Download Army Cargo Plane - Game mô phỏng lái máy bay chở hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Army Cargo Plane là tựa game mô phỏng lái máy bay chở hàng cho quân đội, tuy nhiên bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều nhiệm vụ lái các loại xe khác nhau trong quân đội. Game Army Cargo Plane dành cho những người yêu thích công việc lái xe cũng như trải nghiệm môi trường quân đội thú vị và mới lạ.


Army Cargo Planegame mô phỏng lái máy bay và thực hiện nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa cho quân đội, làm các công việc lái xe tải, xe bus để chở hàng đến sân bay, nơi có một máy bay chở hàng đang đợi sẵn và cuối cùng và điều khiển máy bay về căn cứ cuối cùng. Trò chơi thích hợp với đối tượng là các bạn nam, những người có thể yêu thích công việc vận tải.

army cargo plane

Download Army Cargo Plane, Game mô phỏng lái máy bay chở hàng

Trong Army Cargo Plane bạn sẽ đóng vai là một quân nhân, bạn phải lái xe tải quân đội, xe tăng chiến tranh quân đội cũng như vận hành máy bay chở hàng quân đội để hoàn thành nhiệm vụ kịp thời. Bạn sẽ được tập dượt nhiều kỹ năng khác nhau trong game mô phỏng lái máy bay vận tải hàng này.

OffRoad US Army Transport Sim cũng là tựa game mô phỏng công việc vận tải bằng các phương tiện xe chở hàng và máy bay trực thăng, OffRoad US Army Transport Sim có chế độ điều khiển vật lý mượt mà kết hợp với các hình ảnh 3D đẹp mắt.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Tính năng chính của game Army Cargo Plane:

- Game mô phỏng lái máy bay vận tải quân đội

- Lái xe, điều khiển trực thăng, vận chuyển hàng hóa

- Hình ảnh 3D chân thực, điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Army Cargo Plane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat army cargo plane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Army Cargo Plane Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm