download Army Counter Terrorist Shooter FPS cho Android

Army Counter Terrorist Shooter FPS

 cho Android

Download Army Counter Terrorist Shooter FPS - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2018

Army Counter Terrorist Shooter FPS là game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS đặc sắc dành cho di động. Tham gia Army Counter Terrorist Shooter FPS bạn được thể hiện khả năng bắn súng thiện xạ của mình và trở thành một huyền thoại trong quân đội với nhiệm vụ chiến đấu chống khủng bố.




Giống các agme FPS, đến với chiến trường khốc liệt Army Counter Terrorist Shooter FPS cho Android, người chơi chiến đấu trong nhiều môi trường khác nhau và có nhiều lựa chọn về vũ khí để phù hợp với phong cách chơi của mình. Bạn cần trang bị cho bản thân với các loại vũ khí quân sự mạnh nhất và dẫn dắt đội hình của mình đuổi theo những tên khủng bố nguy hiểm. Chiến đấu chống lại các chiến binh và nhóm khủng bố để đi đến vinh quang và đạt huy chương danh giá.

army counter terrorist shooter fps

Download Army Counter Terrorist Shooter FPS cho Android - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Là một người lính tinh nhuệ, khi thực hiện nhiệm vụ bạn luôn là người bất khả chiến bại trong cuộc chiến loại trừ khủng bố. Army Counter Terrorist Shooter FPS cung cấp hệ thống vũ khí đa dạng. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể chuyển sang loại vũ khí khác để phù hợp với từng tình huống nhằm tiêu diệt kẻ thù hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Mystic Craft là một game phiêu lưu khá thú vị với đồ họa được thiết kế dựa trên ý tưởng của tựa game Minecraft nổi tiếng. Tham gia Mystic Craft bạn sẽ trở thành một nhà thám hiểm, phiêu lưu khắp thế giới để khám phá những địa điểm nguy hiểm cùng những thắng cảnh đẹp mắt.

army counter terrorist shooter fps 2

Tải Army Counter Terrorist Shooter FPS - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Tham gia Army Counter Terrorist Shooter FPS, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu các loại súng trường hiện đại, khẩu bắn tỉa với khả năng ngắm bắn chính xác, súng ngắn hoặc dao. Lùng sục những kẻ khủng bố ở khắp các ngóc ngách trên chiến trường và cho chúng thấy chung đang thực sự đối mặt với ai. Hãy luôn chắc chắn rằng, mình luôn nhanh hơn kẻ thù một bước và không bao giờ để đối phương làm bạn bị động trong mỗi cuộc đối đầu.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được điều khiển một chiếc xe tải để di du ngoạn châu Âu thì tựa game Euro Truck Simulator 2 sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ lái xe, Euro Truck Simulator 2 còn biến bạn trở thành nhà quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế cho riêng mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Army Counter Terrorist Shooter FPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat army counter terrorist shooter fps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Army Counter Terrorist Shooter FPS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm