download Arrow.io cho iPhone

Arrow.io

 cho iPhone

Download Arrow.io - Game bắn cung trực tuyến trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/02/2020

Arrow.io là phiên bản game trực tuyến nhiều người chơi của hãng Cheetah Technology, hứa hẹn nhiều hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê dòng game online trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone và iPad. Trong game Arrow.io, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ bắn cung tên tiêu diệt kẻ địch và thu thập các viên pha lê và trái tim để nâng cấp và trải nghiệm hàng trăm kỹ năng chiến đấu tích hợp trong game.


Arrow.io là game (.io) dành cho thiết bị di động với nội dung chính khá rõ ràng, xoay quanh các nhiệm vụ tìm kiếm và bắn kẻ địch bằng cung tên. Game Arrow.io hình thành bố cục mê cung trên nền đồ họa 3D luôn đầy ắp kẻ địch mà người chơi sẽ phải tìm cách tiêu diệt và thu thập các viên pha lê và trái tim để nâng cấp vũ khí và khôi phục sức mạnh.

Dù được thiết kế bằng đồ họa 3D, Arrow.io vẫn có nhiều nét tương đồng với các game 2D thông thường do cung cấp cho người chơi góc nhìn từ trên cao xuống, bao quát toàn bộ mê cung. Ngoài ra, Arrow.io còn tích hợp chế độ điều khiển thông minh, cho phép người chơi thực hiện các thao tác chỉnh hướng trực tiếp trên màn hình và di chuyển nhân vật qua các thao tác trượt cực kỳ đơn giản để nhắm bắn một mục tiêu đang chuyển động.

Nếu bạn yêu thích game đua xe trên di động thì Crazy for Speed cho Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, là tựa game dễ gây nghiện dành cho người dùng Android, đặc biệt Crazy for Speed cho Android tái hiện những con đường có thật và nguy hiểm nhất trên thế giới.

arrow io

Arrow.io rõ ràng là một trong những game io trực tuyến gây nghiện nhất từng xuất hiện trên thị trường hiện nay. Nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến game bắn súng tiêu diệt kẻ địch, thì Alien Shooter 2 cũng là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Alien Shooter 2 là game tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh với hệ thống nhân vật phong phú, dàn trang bị vũ khí đặc sắc, hiệu ứng ánh sáng đa dạng trên nền đồ họa 2D đơn giản mà vẫn đầy hấp dẫn.

Một trong những điểm làm nên sức hấp dẫn của game Arrow.io chính là hệ thống tăng sức mạnh cho nhân vật game. Mỗi lần tăng cấp, người chơi sẽ nhận được 3 tùy chọn tăng sức mạnh ngẫu nhiên, cho phép người chơi tăng sức mạnh của nhân vật trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi vượt qua các level 4-5, game Arrow.io sẽ cung cấp thêm nhiều loại trang bị nâng cấp khác như bắn tên liên hoàn, tên nẩy, v.v.

Arrow.io còn được trang bị một tính năng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là mỗi vòng đấu của game chỉ kéo dài khoảng 1-2 phút, nghĩa là người chơi sẽ được chơi hết bàn này sang bàn khác mà không cần quá quan tâm đến vấn đề thời gian bỏ ra để hạ gục các nhân vật ngẫu nhiên trên mạng.

arrow io 2

Arrow.io khá được hãng chú trọng phát triển và thường xuyên cung cấp các phiên bản cập nhật mới, mỗi phiên bản cập nhật mới đều có nhiều tính năng nâng cấp kỹ năng cho nhân vật. Ví dụ, trong phiên bản tải Arrow.io 1.0.19, hãng Cheetah Technology đã tối ưu hóa các kỹ năng của nhân vật game đồng thời tối ưu hóa kết nối server, sửa các lỗi xuất hiện trong các phiên bản trước đó. Có thể nói, Arrow.io kết hợp hàng trăm kỹ năng phong phú, đảm bảo luôn mang đến những yếu tố bất ngờ thú vị cho người chơi.

Arrow.io hiện hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành iOS 7.0 trở lên, tương thích với các dòng thiết bị iPhone, iPad và iPod touch. Bên cạnh đó, Arrow.io tích hợp ba loại ngôn ngữ chính bao gồm Tiếng Anh, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung truyền thống với kích thước game gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của máy và không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của điện thoại iPhone hay iPad.

Ngoài Arrow.io, Truy Kích mobile cũng là game bắn súng trên điện thoại di động được rất nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn gắn bó. Truy Kích mobile được phát triển dựa trên webgame với hệ thống vũ khí đa dạng, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trong những đấu trường liên quốc gia trên nền đồ họa 4K sắc nét.

Các tính năng chính của Arrow.io:

 

- Game io trực tuyến nhiều người chơi.

- Hỗ trợ hệ điều hành iOS.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hệ thống tăng sức mạnh phong phú.

- Vòng đấu kéo dài 1-2 phút.

- Thường xuyên cập nhật và tối ưu hóa các tính năng.

- Hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung.


Liên kết tải về - [153 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top 5 game Roblox hay như Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả những tựa game này đều tuyệt vời và đáng để thử.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một game bắn súng chiến thuật nên không chỉ cần kỹ năng cá nhân tốt mà bạn còn phải có một sự tính toán cần thiết mới có thể giành thứ hạng cao trong Rules Of Survival. Bài viết tham khảo dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào trong việc leo rank Rules of Survival.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arrow.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arrow.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arrow.io cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm