download Ars Magica 2 Mod 1.10.2

Ars Magica 2 Mod

 1.10.2

Download Ars Magica 2 Mod - Mod game Minecraft với khả năng tạo ra phép thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Nếu bạn say sưa với những phép thuật biến hóa ảo diệu của Ars Magica 2 hay thử ngay phiên bản Ars Magica 2 Mod khi có sự hòa trộn với thế giới Minecraft. Với hệ thống các loại phép thuật Ars Magica 2 Mod phong phú bạn sẽ như được một năng lực siêu nhiên, tạo ra những điều phi thường. Mỗi hoàn cảnh lại có thể sử dụng phép thuật khác nhau.



Vô vàn những điều thú vị có trong Ars Magica 2 Mod khi bạn có thể tạo ra được những phép thuật thần kì. Mỗi kiểu phép thuật mang đến một hiệu quả khác nhau.

ars magica 2 mod

Tải Ars Magica 2 Mod - bản mod cho phép người chơi sử dụng thần chú phép thuật

Những điểm đáng chú ý có trong Ars Magica 2 Mod

- Sử dụng phép thuật Ars Magica 2. Phiên bản Ars Magica 2 Mod trong Minecraft cho phép người chơi sử dụng phép thuật mạnh mẽ và tạo ra những hiệu ứng ma thuật. Nó có một hệ thống những phép màu độc đáo khi bạn có thể tạo bất kỳ câu thần chú nào bạn có thể tưởng tượng. Bản mod này thêm một số sinh vật mới vào The Overworld và The Nether. Hầu hết trong số đó là kẻ địch và khá khó khăn để tiêu diệt nên bạn cần đến một nguồn phép thuật mạnh mẽ. Người chơi cũng có thể triệu tập những boss mạnh mẽ vào thế giới sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm đặc trưng của họ.

- Tính năng Magic Levels. Bản Ars Magica 2 Mod có hệ thống trải nghiệm riêng (gọi là Magic Levels). Nó được sử dụng để tăng cấp và nhận thêm Điểm kỹ năng cho nhân vật cùng với Mana Pool để tăng khả năng sử dụng phép thuật. Hệ thống trải nghiệm này dựa trên thời điểm người chơi thực hiện phép thuật. Bạn sẽ có được kinh nghiệm mỗi khi họ sử dụng một câu thần chú thành công (ví dụ sử dụng một câu thần chú tấn công để gây sát thương cho một thực thể). Thế giới thần chú đa dạng phong phú khi người chơi có thể sáng tạo ra những thần chú khác nhau nữa.

- Thuốc nổ là một trong những vũ khí gây sát thương lớn với đối tượng xung quanh, Bạn có thể học được cách sử dụng cũng như sử dụng hiệu quả hơn với cách tạo thuốc nổ trong Minecraft với nhiều điều thú vị.

ars magica 2 mod 2

Download Ars Magica 2 Mod - game thủ có thể sáng tạo pháp thuật thần chú trong game

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ars Magica 2 Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Để có nhiều bản mod, là nguồn cảm hứng để các modder có thể sáng tạo phiên bản gốc Minecraft thực sự chưa phải là mảnh đất cuối cùng để dừng chân, Nhưng cũng chính từ bản gốc Minecraft này mà chúng ta có nhiều phiên bản mod hay đến thế.

Một phiên bản có nhiều điểm giống với Ars Magica 2 Mod rằng người chơi cũng được sử dụng những phép thuật nhưng trong thế giới Harry Portter với những câu thần chú, Bạn có thể trải nghiệm ngay Harry Potter Universe Mod với nhiều điều kì diệu được tái hiện trong truyện pháp thuật nổi tiếng cùng tên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ars Magica 2 Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ars magica 2 mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ars Magica 2 Mod 1.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm