download Art of Earthify Cho Android

Art of Earthify

 Cho Android

Download Art of Earthify - Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2021

Art of Earthify là ứng dụng hình nền động mang đến cho người dùng Android những hình nền chất lượng cao và độc đáo về chủ đề trái đất. Download Art of Earthify miễn phí và sau đó, bạn có thể chọn lừa và tùy chỉnh hình nền để làm cho điện thoại của bạn trở lên mới mẻ và phong cách hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu chung về Art of Earthify

Art of Earthify là ứng dụng hình nền động hấp dẫn dành cho thiết bị Android. Với ứng dụng này, bạn sẽ có cơ hội có được những hình nền chất lượng cao và độc đáo để làm cho điện thoại của bạn trở lên mới mẻ và phong cách hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh hình nền để làm cho diện mạo của nó giống với cách bạn muốn!

Download Art of Earthify

Download Art of Earthify - Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android

Ứng dụng Art of Earthify hiện khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng và bắt đầu sử dụng ngay. Ngoài các tính năng miễn phí, bạn có thể trải nghiệm thêm các tính năng cao cấp khác với một khoản phí nhỏ.

Tải Art of Earthify

Tải Art of Earthify - Ứng dụng hình nền live cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Art of Earthify

Ứng dụng Art of Earthify có các tính năng đáng chú ý sau:

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn cần chạy Android 4.0 trở lên
- Download miễn phí và sử dụng
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng
- Đèn cực
- Hiệu ứng sét
- Đèn thành phố (với hiệu ứng lấp lánh và phát sáng)
- Mây (có bóng mây)
- Mây live (! Cảnh báo! Có thể sử dụng kết nối dữ liệu di động! Cảnh báo!)
- Khí quyển
- Hiệu ứng bóng đại dương
- Texture chất lượng cao cho Trái đất, Mặt trời, Mặt trăng và Dải ngân hà
- Ánh sáng xung quanh có màu
- Đồng hồ có độ chính xác cao
- Hiệu ứng zoom thú vị
- Các vòng quay theo thời gian thực của Trái đất, Mặt trăng và Mặt trời
- Phản ứng khi phát âm thanh/nhạc
- Vị trí của bạn trên Trái đất
- Ống kính lóa
- Hiệu ứng lấp lánh cho ánh đèn thành phố và nền
- Chất lượng texture cực cao
- Xoay sử dụng cảm biến
- Hiển thị văn bản hoặc thời gian tùy chỉnh
- Các Tùy chọn tiết kiệm pin
- Cài đặt nâng cao và nhiều tính năng khác

Tải Art of Earthify

Download Art of Earthify - Ứng dụng live wallpaper cho Android

3. Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng Art of Earthify

- Bạn có thể sử dụng tối đa một texture Earth 192x4096 của riêng bạn, đặt nó vào /Android/com.aeroshark333.artofearthify/ArtOfEarthify/ và đặt tên hình ảnh: texture0.png (.jpg .gif .bmp và .webp (nếu thiết bị của bạn hỗ trợ .webp) cũng được hỗ trợ)

- Bạn cũng có thể sử dụng các model tùy chỉnh cho Trái đất, Mặt trăng, Mặt trời và nền. Đặt các file model vào /ArtOfEarthify/ và đổi tên thành arth.3ds moon.3ds sun.3ds background.3ds (nhiều model khác cũng được hỗ trợ)

- Bạn có thể tạo và sử dụng bộ đổ bóng tùy chỉnh của riêng mình. Đặt tên cho chúng (ví dụ) earth_fragment.txt và đặt chúng vào /ArtOfEarthify

- Ứng dụng cần sự cho phép của Micrô để Hình nền động có thể sử dụng nội bộ dữ liệu phát lại âm thanh / nhạc cho mục đích trực quan hóa (visualizer).

- Tất cả các cài đặt sẽ được mở khóa và quảng cáo sẽ không còn hiển thị nữa khi bạn dùng tính năng cao cấp (trả phí) trong ứng dụng

- Bạn có thể dùng thử các tính năng cao cấp từ bên trong ứng dụng nhưng những thay đổi trong cài đặt [PRO] sẽ không ảnh hưởng đến hình nền động thực tế khi chưa mua tính năng cao cấp.

- Việc hình nền động có hao nhiều pin hay không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Nếu hình nền động không được hiển thị ở nền trước thì nó sẽ không tiêu hao nhiều pin hơn hình nền tĩnh vì khi đó nó sẽ không chạy. Tuy nhiên, bất kỳ hình nền động nào cũng tiêu tốn nhiều pin hơn hình nền tĩnh khi nó hiển thị ở nền trước.

- Hình nền động của ứng dụng Art of Earthify đã được tối ưu hóa để không làm tiêu hao quá nhiều pin và các cài đặt khác nhau như giảm độ phân giải, giảm chất lượng texture, tắt độ trong suốt của trái đất và tắt bóng mây, ... chắc chắn có thể giảm tiêu hao pin.

Nhà phát triển ứng dụng hình nền dễ tuỳ chỉnh - Art of Earthify hy vọng rằng bạn sẽ có thể tạo những hình nền động Trái đất độc đáo với diện mạo theo cách mà bạn muốn và thưởng thức những sáng tạo của mình. Nếu bạn yêu thích ứng dụng Art of Earthify, hãy để lại đánh giá và chia sẻ ứng dụng đến bạn bè và người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Art of Earthify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat art of earthify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Art of Earthify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • Awesome 3/5 Ứng dụng hình nền động thay đổi theo thời gian
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm