download Artensoft Tilt Shift Generator 1.2.56

Artensoft Tilt Shift Generator

 1.2.56

Download Artensoft Tilt Shift Generator - Làm mờ nền ảnh, thêm hiệu ứng ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2019

Phần mềm Artensoft Tilt Shift Generator hỗ trợ chỉnh sửa ảnh bằng cách làm mờ nền hoặc những đối tượng trên ảnh để làm nổi bật những thành phần khác. Artensoft Tilt Shift Generator còn tích hợp một số hiệu ứng để bạn trang trí và làm đẹp cho ảnh, sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác nhau.


Phần mềm Artensoft Tilt Shift Generator mang tới cho bạn tính năng chỉnh sửa ảnh với phong cách Tilt-Shift chính là việc làm mờ hình ảnh, làm mờ đi các đối tượng trong một bức ảnh chỉ để lại đối tượng cần làm rõ.  Với việc sử dụng Artensoft Tilt Shift Generator bạn sẽ không phải bỏ tiền ra mua ống kính đắt tiền

download artensoft tilt shift generator

Download Artensoft Tilt Shift Generator - Phần mềm làm mờ hình ảnh

Người dùng có thể làm hiệu ứng Tilt-Shift (Làm mờ ảnh) trên máy tính bằng phần mềm Photoshop, tuy nhiên, thao tác trên Photoshop khá phức tạp đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật cao

Một số tính năng chính của Artensoft Tilt Shift Generator

- Làm mờ hình ảnh

- Chỉnh sửa hình ảnh

- Chèn hiệu ứng cho hình ảnh


Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lightroom là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu mới làm quen với công cụ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom nhé.
  • Phần mềm xử lý ảnh mờ, làm ảnh nét hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phần mềm xử lý ảnh mờ trong bài viết dưới đây sẽ là "liều thuốc tiên" cứu cánh cho rất nhiều bạn khi lỡ tay làm hỏng bức ảnh chụp kỷ niệm của mình, cụ thể là với các bức ảnh bị mờ, nhòe. hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết thêm chi tiết hơn về phần mềm xử lý ảnh mờ này.
  • Photoshop - Hướng dẫn tạo chữ mờ trên ảnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Sử dụng Adobe Photoshop không chỉ giúp bạn tạo ra những bức ảnh lung linh tuyệt đẹp mà bạn có thể tạo ra các banner sử dụng trên chính Website mà bạn tạo ra, xóa mờ chữ trên ảnh để giúp bức ảnh đẹp hơn, không muốn cho người khác nhìn thấy chữ ở trên ảnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một thủ thuật nữa thực hiện trên Photoshop đó là cách tạo chữ mờ trên ảnh.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • (Giveaway) DxO Optics Pro 6 Elite, quản lý và xử lý ảnh chuyên nghiệp
    Nhà phát hành DxO Labs đang có chương trình bản quyền phần mềm miễn phí 1 năm. DxO Optics Pro 6 Elite là một trong số đó. Vậy làm thế nào để nhận được bản quyền DxO Optics Pro 6 Elite miễn phí.
  • Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint, bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Làm mờ ảnh nền trong PowerPoint, bài thuyết trình giúp làm nổi bật nội dung, thu hút sự chú ý và tăng tính thẩm mỹ cho bài thuyết trình của mình. Nếu không chọn được phông nền phù hợp để làm nổi bật nội dung bạn đọc có thể sử dụng cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint
  • Hướng dẫn xử lý ảnh cơ bản bằng Google Picasa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nhiều bạn đã biết tới việc lưu trữ hình ảnh lên mạng bằng Picasa, nhưng ít ai biết rằng phần mềm này còn có những tính năng chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ và dễ sử dụng nữa
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • Cách chỉnh sửa ngược sáng bằng Photoshop
    Tiến hành chỉnh sửa ngược sáng bằng Photoshop là một trong những cách hiệu quả, giúp bạn làm đẹp lại bức ảnh chụp khi đi du lịch của mình chẳng may bị ngược sáng và không nhìn rõ mặt, vậy các bước
  • Cách sử dụng SmartDeblur, phục hồi ảnh mờ nét và đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc phục hồi ảnh mờ để nét và đẹp hơn thì cách tốt nhất là sử dụng một phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop chẳng hạn, tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một phần mềm có chức năng khôi phục ảnh mờ trở nên sắc, rõ nét hơn cộng với các chức năng phần mềm thật đơn giản thì việc sử dụng SmartDeblur là một lựa chọn lý tưởng.
  • Link tải Adobe After Effects 32bit/64bit FULL
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo tiêu đề và clip giới thiệu phim điện ảnh, loại bỏ một đối tượng bất kỳ ra khỏi clip, khiến một logo hoặc nhân vật trở nên sinh động hơn, với Adobe After Effects - phần mềm xử lý hiệu ứng hình ảnh, hậu kỳ và đồ họa chuyển động hàng đầu, bạn có thể lấy bất kỳ ý tưởng nào và làm nó chuyển động.
  • Hướng dẫn làm mờ hậu cảnh ảnh bằng Photoshop
    Làm mở hậu cảnh hay còn gọi là xóa phông nền phía sau, background, một thứ mà bạn rất hay bắt gặp khi chụp ảnh chân dung và là tính năng thời thượng trên điện thoại hiện nay, với hướng dẫn làm mờ hậu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Artensoft Tilt Shift Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artensoft tilt shift generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Artensoft Tilt Shift Generator 1.2.56


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blur Background DSLRLàm mờ ảnh với hiệu ứng nền DSLR
  • PhotoDemonChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Acorn for MacSửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh
  • SnapseedSửa ảnh, lọc ảnh, xử lý ảnh đen trắng
  • DigitoChỉnh sửa, xử lý ảnh hàng loạt
  • PortraitProChỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
  • FotoshopChỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android
  • PhotoWonderChỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm