download ArticleMag Mới nhất

ArticleMag

 Mới nhất

Download ArticleMag - Thiết kế Blog tạp chí, Web truyền thông xã hội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

ArticleMag là mẫu Blogger Template được thiết kế đặc thu cho các blog chuyên biệt như Tạp chí, viết blog, đánh giá và các trang web liên quan về truyền thông xã hội. Không chỉ gây ấn tượng bởi giao diện đẹp mắt, ArticleMag còn thu hút người dùng nhờ hệ thống tính năng phong phú.




ArticleMag là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang viết Blog, muốn tạo cho mình một Blog cá nhân có phong cách riêng biệt và ấn tượng. Không chỉ có giao diện chuyên nghiệp, ArticleMag còn mang đến nhiều tính năng cao cấp như khả năng đặt quảng cáo, tải nhanh, tối ưu hóa cho SEO...

articlemag

Download ArticleMag, Thiết kế Blog tạp chí, web truyền thông xã hội

 

ArticleMag cũng là một công cụ kiếm tiền vì, mẫu ArticleMag đã được tối ưu hóa cho các vị trí quảng cáo để bạn kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá. Các Blog được tạo ra có khả năng tải trang nhanh, chuẩn Seo và mang đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo.

Những tính năng này bạn cũng có thể gặp trên Wagazine - mẫu giao diện cho Blog tạp chí với mục tiêu thu hút khách truy cập và giữ lượng khách lâu dài, Wagazine phù hợp cho cả chuyên gia và người mới bắt đầu

 

Các tính năng chính của ArticleMag:

 

- Template Blogspot cho blog tạp chí, web truyền thông xã hội

- Blog có khả năng tải trang nhanh

- Giao diện chuyên nghiệp và hiện đại

- Tối ưu cho các vị trí đặt quảng cáo

- Tạo Blog chuẩn Seo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết kế, tạo blog Wordpress
    Blog là dạng nhật ký trực tuyến, được cung cấp hoàn toàn miễn phí đến người sử dụng (Blogger). Ở đây bạn có thể chia sẻ mọi thứ với thế giới internet rộng lớn.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách tạo chữ chạy trong Blog 360plus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Blog là nơi bạn gửi gắm những tâm sự hàng ngày, chia sẻ tâm trạng, cảm xúc, ... Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ chạy trong Blog được nằm trong cuốn tài liệu cách làm blog để thêm phần lung linh huyền ảo hơn khi có ai đó ghé thăm bằng mã HTML.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đôi khi giao diện người dùng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng. Giao diện càng chi tiết, càng dễ sử dụng thì hiệu suất làm việc của người dùng càng cao. Nắm bắt được điều này, Microsoft cũng đã tiến hành thực hiện một cuộc “cải cách” trên các sản phẩm của mình. Đặc biệt phải kể đến Office 365 thiết kế lại giao diện web giúp người dùng làm việc nhanh hơn.
  • Google đang thử nghiệm thiết kế lại Play Store
    Google đang bắt đầu áp dụng thanh điều hướng ở dưới cùng trên các sản phẩm của mình, cụ thể là trên các bản cập nhật gần đây trên YouTube và giao diện Chrome. Hiện Google đang thử nghiệm thiết kế lại
  • Google chính thức "khai tử" giao diện Gmail cũ
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong một bài đăng trên blog vào hôm thứ 3 vừa qua, Google đã thông báo chính thức xóa bỏ tùy chọn hoàn nguyên về giao diện Gmail cũ, người dùng buộc phải sử dụng giao diện mới được thiết kế với font chữ Material Design 3 và Google Sans Text từ tháng này
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Firefox 89 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mozilla đã chính thức phát hành Firefox 89 cho Mac, Windows và Linux với những thay đổi đáng chú ý về giao diện, cũng được áp dụng cho phiên bản iOS và Android. Bản cập nhật này mang đến cho Firefox một thiết kế hoàn toàn mới, với các tab lớn hơn, thanh công cụ được sắp xếp hợp lý hơn, trải nghiệm iOS được tối ưu hóa và hơn thế nữa.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Rò rỉ thiết kế mới của ứng dụng Lịch trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin vui cho những người thường xuyên sử dụng ứng dụng Lịch trên Windows 10 của Microsoft, ứng dụng này đang được đại tu, từ giao diện, cấu trúc cho đến tính năng. Mặc dù thời điểm phát hành cập nhật chưa được tiết lộ nhưng người dùng có thể xem trước ứng dụng.
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArticleMag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat articlemag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArticleMag Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Techmax 3/5 Theme Blogger dành cho Tin tức, Tạp chí
  • Sparks 3/5 Giao diện cho Blog tin tức
  • BeckelMẫu giao diện cho Blog chuẩn SEO
  • ExpressoMẫu blogger cho nhiều loại Website
  • Template Blogspot OliviaMẫu Blogger đa chủ đề, giao diện đẹp
  • ElTextoThiết kế website, blog
  • MagtiMateGiao diện cho blog tạp chí, tin tức
  • ArlinaMẫu Template Blogspot thời trang, sức khỏe
  • MoxMẫu giao diện blog đẹp và đa tính năng
  • NewsnatorTemplate blogspot tin tức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm