download Artifact cho PC

Artifact

 cho PC

Download Artifact - Game thẻ bài chiến thuật trên PC và di động

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2018

Artifact là một sản phẩm game mới được phát triển bởi Valve kế thừa hệ thống tướng trong game Dota 2. Người chơi Artifact sẽ sử dụng những thẻ bài thay cho việc chiến đấu với tướng như game MOBA. Game sẽ được phát triển trên cả PC và Mobile.


Artifact là sản phẩm phát triển dựa trên phiên bản PC Dota 2, do Valve thiết kế. Tuy nhiên không phải là một game MOBA, Artifact lại đi theo hướng một game thẻ bài chiến thuật. Bạn có thể thấy hệ thống tướng trong game được kế thừa từ hình ảnh của tướng trong Dota 2. Hiện tại game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

artifact

Tải Artifact - Game thẻ bài chiến thuật được sản xuất bởi Valve

Trò chơi cũng do Valve phát triển nổi đình đám là Dota 2 - một game MOBA chất lượng - hiện vẫn là game eSports nổi tiếng, cạnh tranh với Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 sở hữu hệ thống tướng phong phú, lối chơi đa dạng giàu tính chiến thuật luôn hấp dẫn game thủ toàn thế giới.

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Artifact

- Hệ thống thẻ bài phong phú. Là một game thẻ bài chiến thuật, Artifact xây dựng những thẻ bài được thiết kế theo hệ thống tướng trong game. Mỗi thẻ bài mang một tạo hình vô cùng độc đáo và có sự quen thuộc nếu bạn đã từng chơi Dota 2. Thiết kế bắt mắt của thẻ bài là ấn tượng đầu tiên với nhiều người.

- Lối chơi chiến thuật độc đáo. Game Artifact mang đến tính chiến thuật cao độ khi bạn sử dụng những thẻ bài được thiết kế đầy mê hoặc. Như sức mạnh của những tướng trong game Dota 2 người chơi game cũng nhận được sức mạnh và chỉ số tương tự trong trò chơi MOBA.

- Phát hành nhiều phiên bản. Bạn có thể chơi Artifact trên PC, Mobile với các hệ điều hành tương ứng và phổ biến. Hiện tại theo thông tin từ nhà phát hành họ sẽ đưa game lên hệ điều hành Windows trước sau đó mới tới ứng dụng mobile.

artifact 2

Download Artifact - Game chiến thuật đấu tướng hấp dẫn trên PC và mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Artifact

- Hiện nhà sản xuất chưa công bố cấu hình của game.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA hấp dẫn trên PC được sản xuất bởi Riot Games, Cho đến nay Liên Minh Huyền Thoại vẫn là game eSports được yêu thích nhất và thường xuyên tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp đỉnh cao.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giống như các đồ vật, vàng cũng có khối lượng riêng, có thể quy đổi ra gam, kg, vậy 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)? chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết ngày hôm nay, bạn và Taimienphi hãy cùng nhau đi tìm hiểu vấn đề liên quan tới việc nạp thẻ game Coin Master nhé, hiện tại game có lượng người chơi đạt kỷ lục trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, TOP 1 Download.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Artifact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artifact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • POKOPOKOGame giải đố hấp dẫn trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • OMG 3QGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại
  • Thời Loạn ZingPlayGame chiến thuật đỉnh cao trên mobile
  • Albion OnlineGame MMORPG kết hợp sinh tồn cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm