download Artistry Virtual Beauty Cho Android

Artistry Virtual Beauty

 Cho Android

Download Artistry Virtual Beauty - Thay đổi diện mạo khuôn mặt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Artistry Virtual Beauty là ứng dụng chỉnh sử diện mạo khuôn mặt cho bạn với chức năng định vị gương mặt thông minh mang lại lớp trang điểm chân thực nhất trong từng ảnh chụp hoặc ảnh selfie. Artistry Virtual Beauty giúp thay đổi diện mạo của bạn ngay tức thì mang đến gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo và làn da không tỳ vết.




Ứng dụng Artistry Virtual Beauty mang đến cho bạn kết hợp các sản phẩm trang điểm và làm đẹp khác nhau để tạo ra nhiều phong cách trang điểm hoàn hảo. Bạn có thể đễ dàng điều chỉnh tông màu da, thêm má hống, nhấn vào các đường nét trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể đánh phấn mắt để tạo các màu mắt khác nhau, tạo hàng mi dày và dài với tính năng mascara.

artistry virtual beauty

Download Artistry Virtual Beauty, Thay đổi diện mạo khuôn mặt

 

Artistry Virtual Beauty còn có khả năng thay đổi diện mạo hàng lông mày của bạn như tỉa hoặc thay màu, chỉnh lông mày cho hàng loạt hình dáng và màu sắc để khám phá phong cách phù hợp nhất với bạn. Bạn cũng có thể thoa son môi và làm trắng răng ngay tức thì. Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể lưu lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Để tạo các hiệu ứng và bộ lọc khi chụp ảnh, bạn có thể sử dụng Heart Camera mang đến các nhãn dán trái tim và nhiều hình thù đáng yêu cho ảnh chân dung, Heart Camera còn cho phép thêm văn bản vào hình ảnh của bạn. 

 

Các tính năng chính của Artistry Virtual Beauty:

 

- Thay đổi diện mạo khuôn mặt

- Điều chỉnh tông da, trang điểm mắt

- Thay đổi phong cách, màu lông mày

- Thoa son và làm trắng răng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Artistry Virtual Beauty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artistry virtual beauty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Artistry Virtual Beauty Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Facetune 3/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung trên di động
  • TouchRetouch 0/5 Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm