download Artpip  2.7.1

Artpip

  2.7.1

Download Artpip - Hiển thị hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/10/2018

Artpip là phần mềm dựa trên Electron (dựa trên công nghệ web), có khả năng hiển thị hình nền máy tính ở độ phân giải 4K khác nhau, hình ảnh chất lượng cao về một bức vẽ nổi tiếng hằng ngày, hỗ trợ người dùng trực tiếp đặt hàng bản sao của tác phẩm.


Artpip là ứng dụng hiển thị hình nền desktop khác nhau mỗi ngày với hình ảnh chất lượng cao.

Sau khi cài đặt Artpip trên máy tính, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, có khả năng tự động thay đổi hình nền desktop bằng hình ảnh chất lượng cao về một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Automatic Wallpaper Changer cũng là phần mềm có khả năng tự động thay đổi hình nền máy tính bằng những hình ảnh đẹp mắt, theo thời gian mà mình cài đặt trước, Automatic Wallpaper Changer còn giúp điều chỉnh các thông số cho hình ảnh của bạn.

Artpip
Download Artpip - Phần mềm Hiển thị hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip cung cấp cho người dùng tên của bức tranh và tác giả thông qua thông báo hệ thống riêng. Thông tin này cũng có thể xem trên cửa sổ chính của ứng dụng. Ngoài ra, Artpip còn cho phép bạn đánh dấu bức tranh yêu thích để thêm vào mục Favorites.

Từ cửa sổ chính của Artpip, bạn có thể trực tiếp đặt hàng bản sao của tác phẩm bằng cách nhấn vào nút được chỉ định ở phần dưới màn hình.

Vista Eyes là công cụ khá thú vị khi thay đổi hình nền desktop bằng hình ảnh đôi mắt động đang theo dõi hoạt động, đặc biệt Vista Eyes cung cấp hình nền với chất lượng sắc nét và chuyển động không ngừng.

Những tính năng chính của ứng dụng Artpip:

- Tự động thay đổi hình nền desktop bằng hình ảnh chất lượng cao

- Cung cấp tên của bức tranh và tác giả thông qua thông báo hệ thống riêng

- Đánh dấu bức tranh yêu thích để thêm vào mục Favorites

- Trực tiếp đặt hàng bản sao của tác phẩm


Liên kết tải về - [62.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Artpip - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Artpip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artpip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm