download ArtPlus Calendar Designer 2.0

ArtPlus Calendar Designer

 2.0

Download ArtPlus Calendar Designer - Thiết kế lịch treo tường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2020

ArtPlus Calendar Designer là ứng dụng thiết kế lịch treo tường, giúp bạn đưa những hình ảnh yêu thích của mình vào từng trang lịch bắt mắt và tạo dấu ấn lưu giữ kỷ niệm theo ngày tháng cho riêng mình. Kể từ khi phát hành đến nay, ArtPlus Calendar Designer đã có mặt trên thị trường hơn chục năm và vẫn tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt.


Nếu những trang lịch phổ biến trên thị trường không đủ để hấp dẫn ánh mắt của bạn, tại sao bạn không thử thiết kế những cuốn lịch đầy tính nghệ thuật theo phong cách của riêng mình với ArtPlus Calendar Designer. ArtPlus Calendar Designer có sẵn hàng loạt mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn cùng những tính năng thiết kế không ngừng cải tiến, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


ArtPlus Calendar Designer
Download ArtPlus Calendar Designer - Phần mềm Thiết kế lịch treo tường

ArtPlus Calendar Designer là phần mềm thương mại, bạn chỉ có thể tải và dùng thử ArtPlus Calendar Designer trong một khoảng thời gian nhất định, nếu muốn dùng lâu hơn mà không phải bỏ phí để mua, bạn tiến hành đăng ký bản quyền ArtPlus Calendar Designer tại đây

Photo Calendar Creator cũng là ứng dụng thiết kế lịch để bàn, lịch treo tường từ các hình ảnh cá nhân mà bạn yêu thích, Photo Calendar Creator cung cấp nhiều template, mẫu lịch có sẵn cùng với khả năng in ấn lịch trực tiếp từ phần mềm.

ArtPlus Calendar Designer tự động tính toán ngày tháng theo năm, và bạn chỉ cần chọn năm và tháng tương ứng cũng như màu sắc và điều chỉnh độ trong suốt cho hình ảnh trong mẫu thiết kế lịch của mình, thêm hình ảnh hay các biểu tượng ngộ nghĩnh, độc đáo hoặc thêm vài dòng ghi chú nhỏ liên quan đến từng ngày tháng trong năm. Bản thiết kế lịch hoàn chỉnh sẽ được xuất sang file JPG hoặc BMP.

Hoặc các bạn có thể tham khảo sử dụng CalendarPainter để hỗ trợ và tạo ra nhiều bộ lịch đẹp, độc đáo dành cho mình và người thân, ưu điểm của CalendarPainter là tích hợp nhiều chủ đề để bạn tạo lịch ấn tượng, tùy chọn nhiều hiệu ứng, màu sắc, hình nền, dạng lịch...

Các tính năng chính của ArtPlus Calendar Designer:

- Tự động tính ngày.

- Có sẵn nhiều mẫu thiết kế.

- Điều chỉnh độ trong suốt và màu sắc.

- Thêm hình ảnh, biểu tượng, đường viền và khung lịch.

- Thêm chữ viết, điều chỉnh kích thước chữ.



Liên kết tải về - [3.93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ArtPlus Calendar Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtPlus Calendar Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artplus calendar designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArtPlus Calendar Designer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm