download Artweaver 6.0.12

Artweaver

 6.0.12

Download Artweaver - Phần mềm tạo hiệu ứng tranh vẽ trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Artweaver là phần mềm vẽ tranh đầy đủ tính năng cung cấp cho người dùng một lượng lớn các loại bút để thực hiện tác phẩm của mình, Artweaver được thiết kế thân thiện, trực quan phù hợp với cả người mới mắt đầu lẫn người dùng cao cấp.



Artweaver cung cấp hệ thống bút vẽ đa năng, cho phép người dùng tùy biến thoải mái để mô phỏng đúng các loại bút vẽ thật. Các loại bút vẽ độc đáo như Circular, Airbrush, Hairy bursh, Pixel... mà bạn có thể tùy biến chi tiết trong bộ Editor mở rộng. Thậm chí, phần mềm còn sử dụng công nghệ bút vẽ 16-bit cho độ chính xác cao.

artweaver

Tải Artweaver - Phần mềm vẽ tranh cho máy tính

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Artweaver cũng cho phép tùy biến giao diện theo nhu cầu rồi lưu các thiết lập để tối ưu hóa công việc của mình. Phần mềm sử dụng canvas có thể xoay và di chuyển dễ dàng trong cửa sổ chương trình. Thậm chí được phép thay đổi kích cỡ, sắp xếp và đặt vị trí các bảng màu. Hoặc nếu cảm thấy nhàm chán với giao diện mặc định, hãy đổi màu theme và sắp xếp lại preset để thuận tiện cho công việc của bạn.

artweaver 2

Download Artweaver - Phần mềm tạo hiệu ứng tranh vẽ trực tuyến

Đặc biệt, Artweaver còn cho phép xử lý cùng 1 bản vẽ với những khọa sĩ khác qua mạng LAN hoặc Internet. Mọi người cùng chỉnh sửa, vẽ và sáng tạo trong thời gian thực. Phần mềm cũng cho phép lưu toàn bộ quy trình vẽ tranh thành sự kiện, cho phép lưu và phát lại. Bên cạnh đó còn có nhiều plug-in để mở rộng chức năng. Giống như Photoshop, tiện ích cho phép xử lý ảnh trên layer và hỗ trợ các loại bút cảm ứng.

Bạn tham khảo PixelArt, ứng dụng tô màu miễn phí với nhiều bức tranh đẹp trên mobile, PixelArt là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần thư giãn tâm trí, trở loại tuổi thơ thông qua thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [11,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Artweaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artweaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Varnist 3/5 Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • PhotoMania 3/5 Sửa ảnh, thêm bộ lọc hiệu ứng cho ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm