download AS SSD 2.0.7316.34247

AS SSD

 2.0.7316.34247

Download AS SSD - Kiểm tra hiệu suất ổ cứng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/01/2020

AS SSD giúp bạn kiểm tra tình trạng và hiệu suất hoạt động của ổ cứng bằng các thuật toán tiên tiến, cung cấp nhiều cách thức khác nhau tùy thuộc vào tình trạng ổ cứng. Thông qua các bài test này, bạn sẽ biết được cụ thể về tốc độ đọc ghi của ổ cứng SSD nhằm có biện pháp xử lý kịp thời nếu xảy ra sự số.


AS SSD giúp bạn kiểm tra và xác định hiệu suất ổ đĩa SSD của máy tính bằng nhiều phương pháp khác nhau. Phần mềm này cung cấp những thuật toán tiên tiến để trả về cho bạn kết quả chính xác và hiệu quả nhất. Một công cụ tương tự có thể giúp bạn tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD là SSD Fresh với khả năng tăng cường tốc độ truy cập dữ liệu trên ổ đĩa SSD nhanh nhất. Đặc biệt, SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.


AS SSD
Download AS SSD - Phần mềm Kiểm tra hiệu suất ổ cứng

 

AS SSD còn hỗ trợ kiểm tra dữ liệu trên ổ cứng tuần tự hoặc ngẫu nhiên cho việc đọc/ghi dữ liệu mà không sử dụng bộ nhớ cache, đồng thời có thể thực hiện các bài kiểm tra sử dụng 1 hoặc 64. Thông qua công cụ này, bạn sẽ được thông báo toàn bộ thông số chi tiết kỹ thuật về ổ cứng bạn đang dùng.

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro giúp kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Các tính năng chính của AS SSD:

- Kiểm tra hiệu suất ổ cứng SSD
- Thực hiện các bài kiểm tra khác nhau
- Cho biết tốc độ đọc ghi của ổ cứng
- Cho kết quả chính xác


Liên kết tải về - [260 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AS SSD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AS SSD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat as ssd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AS SSD 2.0.7316.34247


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm