download AS TIMESYNC 1.21

AS TIMESYNC

 1.21

Download AS TIMESYNC - Đồng bộ thời gian trên hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2019

AS-TIMESYNC là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng đồng bộ thời gian và ngày tháng (Time & Date) một cách nhanh chóng bằng cách kết nối với time server. AS-TIMESYNC giúp bạn xử lý tình trạng không nhất quán về thời gian và ngày tháng trên hệ thống mà không cần cài đặt chương trình trên máy tính.



AS-TIMESYNC không có giao diện đồ họa (GUI) vì cửa sổ sẽ đóng lại ngay sau khi tiến trình đồng bộ kết thúc. Khi ứng dụng bắt đầu hoạt động, đồng hồ và ngày tháng sẽ được điều chỉnh mà không có dấu hiệu nào nhìn thấy bằng mắt, cứ như chưa có gì xảy ra vậy. Bạn chỉ cần download và mở để nó tự chạy mà không cần cài đặt.

 

Download AS-TIMESYNC, Đồng bộ thời gian trên hệ thống

Nếu bạn muốn AS-TIMESYNC tự động thực hiện tiến trình điều chỉnh, bạn có thể cài đặt chương trình làm việc theo lịch. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tích vào hộp "Run with highest privileges" (Chạy bằng quyền cao nhất) dành cho chương trình để thay đổi thời gian hệ thống ngay khi khởi động. Ngoài ra, nếu bạn đã kích hoạt "User Account Control (UAC)", bạn cần cho phép chạy AS-TIMESYNC với tư cách tài khoản Admin để thay đổi thời gian hệ thống.

Để xem đồng hồ trên máy tính với giao diện đẹp, bạn có thể sử dụng tiện ích PerfectClock với hơn 100 mẫu đồng hồ độc đáo và hấp dẫn trang trí cho desktop của mình, PerfectClock đồng bộ hóa thời gian trên đồng hồ với thời gian chuẩn nhất trên thế giới.

Những tính năng chính của ứng dụng AS-TIMESYNC:

- Chương trình dạng di động, không cần cài đặt

- Đồng bộ thời gian và ngày tháng hệ thống

- Tuân theo giao thức đồng bộ thời gian RFC 868

- Đặt lịch đồng bộ

- Chạy bằng quyền quản trị


Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AS TIMESYNC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat as timesync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PTBSync 3,5/5 Đồng bộ thời gian, quản lý công việc và sự kiện
  • Network Time System 3/5 Đồng bộ thời gian giữa máy chủ và mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm