download Asdivine Cross Cho Android

Asdivine Cross

 Cho Android

Download Asdivine Cross - Game hành động phiêu lưu phong cách Manga

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2019

Asdivine Cross là tựa game được xây dựng theo hình thức nhập vai giả tưởng khi người chơi cùng với nhân vật của mình tham gia cuộc phiêu lưu với 3 nữ anh hùng đồng hành bên cạnh, tất cả được chỉ dẫn bởi thánh thần và thậm chí là chính số phận.



Asdivine Cross có cốt truyện kể về nhân vật Harvey, thành viên của một nhóm tự do mang tên Watchers bị bắt trong khi đang cố gắng cướp phá căn biệt thự của đại pháp quan. Trong hầm ngục anh ta có cuộc trò chuyện với một phụ nữ và được cho biết đây chính là công chúa của chính tòa lâu đài đang giam giữ họ. Harvey đã giúp cô gái trốn thoát với lỗ lưc tìm ra sự thật liệu những lời kể của cô có chính xác hay không.

asdivine cross

 

Tải Asdivine Cross cho Android - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Asdivine Cross sẽ phải lấp đầy Trust Gauge hoặc kết hợp phép thuật và kỹ năng để tạo ra các combo sức mạnh, sau đó giải phóng toàn bộ lên kẻ thù, chắc chắn sẽ vẽ lên chiến trường với một số chiêu thức ấn tượng chưa từng thấy.

Merge Star là game phiêu lưu thú vị và gây nghiện mà bạn sẽ khó từ bỏ một khi đã bắt đầu chơi, trong Merge Star bạn sẽ vào vai chiến binh hùng mạnh, đi qua vô số vùng đất và chiến đấu với nhiều quái vật khủng khiếp.

asdivine cross 2

Download Asdivine Cross cho iPhone - Game hành động phiêu lưu phong cách Manga

Asdivine Cross là tựa game được xây dựng trên những phiên bản trước đó. Bao gồm việc nâng cấp vũ khí, đấu trường và nhiều nội dung khác, mang đến trải nghiệm tất cả những gì mà người chơi mong đợi từ loạt game Asdivine cũng như nhiều tính năng mới. Đây thực sự là tựa game rất đáng để chơi sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng.

ShinNaZuki cũng là tựa game nhập vai được xây dựng theo phong cách đồ họa manga, game ShinNaZuki có cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi chỉ cần chạm vuốt vào màn hình để nhân vật thi triển các đòn tấn công đẹp mắt, tạo combo uy lực.


Liên kết tải về - [280,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asdivine Cross được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asdivine cross là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asdivine Cross Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm