download Ashampoo Backup 10.08

Ashampoo Backup

 10.08

Download Ashampoo Backup - Sao lưu và phục hồi dữ liệu hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Ashampoo Backup 2016 có khả năng sao lưu các dữ liệu trên máy tính với nhiều chế độ sao lưu linh hoạt và được thực hiện hoàn toàn tự động. Phần mềm này hỗ trợ cho nhiều loại lưu trữ dữ liệu, cho phép sao lưu trực tuyến, sử dụng các thuật toán mã hóa để bảo vệ dữ liệu người dùng. Đồng thời, các bản sao lưu được phục hồi lại dễ dàng ngay cả khi hệ thống bị lỗi.


Ashampoo Backup 2016 được coi là một phương pháp bảo vệ dữ liệu và đảm bảo rằng các tập tin của bạn luôn luôn được an toàn ngay cả những trường hợp máy tính xảy ra hỏng hóc. Phần mềm này sử dụng công nghệ sao lưu tiên tiến Infinite Reverse Incremental Backup đảm bảo cho các dữ liệu được nén tối đa, tiết kiệm không gian đĩa. Ứng dụng này hỗ trợ các loại lưu trữ trên ổ đĩa cứng, ổ đĩa SSD, ổ đĩa flash hay ổ đĩa mạng.

 

download ashampoo backup 2016


Nói đến chức năng sao lưu dữ liệu, phần mềm Acronis True Image được đánh giá tốt nhờ khả năng sao lưu hầu hết các định dạng tập tin. Acronis True Image còn có khả năng khôi phục dữ liệu hiệu quả.

Ashampoo Backup 2016 cho phép người dùng lưu trữ các bản sao lưu thông qua các dịch vụ trực tuyến như Dropbox, Google Drive, OneDrive. Những cập nhật sao lưu mới nhất sẽ được bổ sung vào các file sao lưu, đảm bảo không có các bản sao lưu bị trùng lặp. Phần mềm này cũng sử dụng những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo đảm rằng cac dữ liệu luôn được an toàn.

Nếu bạn muốn sao lưu các dữ liệu Office thì Office Backup là một lựa chọn hợp lý. Office Backup cũng có chế độ sao lưu tự động và hỗ trợ hầu hết các định dạng tài liệu văn phòng.

Ashampoo Backup 2016 thực hiện sao lưu hoàn toàn tự động, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình sao lưu. Người dùng cũng có thể xem các bản báo cáo sao lưu chi tiết, phục hồi lại các file sao lưu mà không cần các chương trình như ổ đĩa ảo trong Windows Explorer.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo BackupChain là tiện ích sao lưu dành cho những người dùng chuyên nghiệp với nhiều tính năng độc đáo. BackupChain còn hỗ trợ tìm và loại bỏ các file sao lưu bị trùng lặp.

Các tính năng chính của Ashampoo Backup 2016:

- Sao lưu dữ liệu máy tính
- Lưu trữ trên các dịch vụ trực tuyến
- Sao lưu hoàn toàn tự động
- Công nghệ sao lưu tiên tiến
- Báo cáo chi tiết về quá trình sao lưu
- Phục hồi sao lưu dễ dàng


Liên kết tải về - [44.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Backup 10.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm