download Ashampoo Backup Rescue Disc 1.0.0

Ashampoo Backup Rescue Disc

 1.0.0

Download Ashampoo Backup Rescue Disc - Tạo đĩa cứu hộ hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Ashampoo Backup Rescue Disc là ứng dụng hỗ trợ người dùng giải cứu các bản sao lưu trên hệ thống trong các trường hợp xảy ra vấn đề hỏng hóc. Phần mềm này cũng đồng thời tạo một đĩa cứu hộ hệ thống nếu ngừng hoạt động và truy cập vào các dữ liệu để truy xuất chúng. Công cụ này được đánh giá là phương pháp cứu hộ máy tính rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào.


Ashampoo Backup Rescue Disc sẽ tạo ra một đĩa cứu hộ trong trường hợp hệ thống của bạn ngừng hoạt động, dưới dạng một đĩa CD hoặc ổ đĩa flash USB khả năng khởi động với mục đích khởi động lại máy tính như bình thường, đồng thời bạn có thể truy xuất các dữ liệu hệ thống như ban đầu. Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ hỗ trợ khôi phục các bản sao lưu dữ liệu khi hệ thống gặp sự cố, lấy lại nguyên vẹn các dữ liệu của bạn.

download ashampoo backup rescue disc


Thường thì để cứu hộ hệ thống, chúng ta thường sử dụng các phần mềm tạo ISO - Boot ví dụ như Hiren’s BootCD để tạo ra các đĩa giải cứu an toàn. Hiren’s BootCD còn tích hợp các công cụ quét và diệt virus, phục hồi dữ liệu bị xóa.

Ashampoo Backup Rescue Disc cho phép người dùng truy cập các dữ liệu trên ổ cứng trong trường hợp hệ thống máy tính bị lỗi mà theo cách thông thường bạn không thể làm được. Điều này là rất cần thiết để bạn sao chép và sao lưu dữ liệu vào một thiết bị lưu trữ an toàn khác vì nếu hệ thống gặp sự cố rất có thể bạn sẽ vĩnh viễn bị mất các dữ liệu quan trọng. Nếu bạn cần một công cụ sao lưu dữ liệu để lưu trữ trên các dịch vụ trực tuyến thì sử dụng Ashampoo Backup Pro 10 cũng đến từ nhà phát hành này.

Ashampoo Backup Rescue Disc phù hợp với cả người dùng không chuyên và chuyên nghiệp với giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Phần mềm này cũng hoạt động tốt trên các phiên bản Windows, kể cả những phiên bản mới nhất mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Các tính năng chính của Ashampoo Backup Rescue Disc:

- Tạo đĩa cứu hộ hệ thống
- Giải cứu các bản sao lưu khi máy tính gặp sự cố
- Truy cập dữ liệu khi hệ thống bị hỏng hóc
- Biện pháp cứu hộ dữ liệu an toàn
- Hoạt động trên các phiên bản windows mới nhất

 


Liên kết tải về - [537.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo Hiren's BootCD USB đa năng, cứu hộ máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiren's BootCD là một đĩa CD bao gồm các chương trình chẩn đoán, cài đặt và sửa lỗi hệ thống máy tính được rất nhiều người sử dụng. Tạo Hiren Boot trên USB/CD giúp người dùng có thể sửa các lỗi khác nhau của máy tính hoặc cài đặt Windows lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa biết cách tạo Hiren's BootCD trên USB, CD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Dọn dẹp máy tính, tối ưu hóa hệ thống với Wise Disk Cleaner
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Wise Disk Cleaner là một công cụ tuyệt vời dùng để dọn dẹp máy tính và tối ưu hệ thống, nó giúp giải phóng dung lượng ổ đĩa, xóa bỏ những file rác, tập tin rác, xóa bỏ lịch sử web, cookie trên các trình duyệt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về công cụ này nhé.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng.
  • Cách tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP sẽ giúp chúng ta có thể phân quyền người dùng trên máy tính trong môi trường có nhiều người sử dụng chung, tránh được việc xóa các phần mềm hoặc cài đặt những chương trình gián điệp vào hệ thống máy tính của bạn.
  • Tạo Restore Point trong Windows
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tạo Restore Point trong Windows 8.1 hay 10 giúp bạn dễ dàng sao lưu cũng như phục hồi dữ liệu cho hệ thống khi cần, nếu tạo Restore Point thường xuyên thì đây là biện pháp hữu ích nhất để bạn không phải mất công dùng phần mềm khôi phục phục dữ liệu hay phải mang ra các trung tâm cứu dữ liệu mỗi khi bị mất tài liệu quan trọng trên ổ cứng máy tính.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ
  • Cách gửi hàng qua bưu điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tham khảo các cách gửi hàng qua bưu điện VNPost của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ nắm được tuần tự các bước cần thực hiện để gửi thành công bưu kiện của mình. Một vài điều cần lưu ý về cách đóng gói, cách tính phí, cách tra cứu đơn hàng, cách lấy tiền thu hộ tại hệ thống bưu điện Việt Nam cũng được tổng hợp đầy đủ ở bài viết này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Backup Rescue Disc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo backup rescue disc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Backup Rescue Disc 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cobian Backup 3/5 Sao lưu dữ liệu trên ổ cứng
  • Syncrify 3/5 Sao lưu dữ liệu từ xa trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm