download Ashampoo Core Tuner 2.01

Ashampoo Core Tuner

 2.01

Download Ashampoo Core Tuner - Khai thác hiệu suất bộ vi xử lý máy tính

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2017

Ashampoo Core Tuner hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng sức mạnh các nhân xử lý của hệ thống nhờ chức năng tối ưu hoàn toàn tự động. Chương trình này cung cấp nhiều chế độ tối ưu máy tính khác nhau, có thể tùy chỉnh thủ công đối với tất cả các chức năng, để đảm bảo rằng hệ thống của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tối đa, điều phối cân bằng đến tất cả các phần mềm, ứng dụng.


Ashampoo Core Tuner cho phép bạn khai thác tối đa hiệu suất và sức mạnh của CPU hệ thống dựa vào công nghệ chia sẻ và phân phát, tối ưu hóa tự động và quản lý hiệu quả các bộ vi xử lý 8 lõi. Phần mềm còn cho phép tinh chỉnh thủ công đối với những người dùng có hiểu biết nhiều về máy tính. Từ đó, máy tính của bạn sẽ tận dụng được sức mạnh tổng thể của bộ vi xử lý để tăng cường hiệu suất cho các hoạt động. Nhiều người cũng đã từng biết đến công cụ Uniture Memory Booster với khả năng tối ưu RAM và CPU hiệu quả. Uniture Memory Booster còn giúp quản lý các ứng dụng chạy trên máy tính.

 

download ashampoo core tuner



Ashampoo Core Tuner sẽ hiển thị tình trạng hoạt động hiện thời của các nhân xử lý trên máy tính, hỗ trợ nhiều mức điều chỉnh công suất của bộ xử lý dành cho từng chương trình hay chỉ định cụ thể số lượng nhân xử lý. Mọi thay đổi đều được tự động lưu lại trong hồ sơ để bạn sử dụng lại khi cần, trở lại ban đầu với các thiết lập gốc. Chương trình này cũng cung cấp các đánh giá chi tiết và chức năng điều chỉnh các dịch vụ máy tính. Nếu bạn cần một công cụ quản lý bộ nhớ RAM máy tính thì RAMBooster.Net sẽ là lựa chọn tốt. RAMBooster.Net tích hợp nhiều chức năng xử lý RAM hiệu quả.

Ashampoo Core Tuner còn đi kèm với các công cụ bổ sung hỗ trợ các chức năng sau: liệt kê các chương trình chạy nền, các dịch vụ khởi động tự động cùng Windows, nhằm cải thiện công suất xử lý của bộ nhớ, cải thiện độ an ninh; nhận diện các chương trình nguy hiểm trên hệ thống và tắt những chương trình không cần thiết. Mz Ram Booster là ứng dụng có chức năng tương tự như thế. Mz Ram Booster sẽ đóng các tiến trình không cần thiết chạy ở chế độ nền để giải phóng RAM.

Các tính năng chính của Ashampoo Core Tuner:

- Khai thác tối đa sức mạnh của CPU
- Tối ưu bộ nhớ tự động
- Sử dụng các tinh chỉnh thủ công
- Quản lý các dịch vụ chạy nền
- Tắt các tiền trình không cần thiết
 


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Core Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo core tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Core Tuner 2.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm