download Ashampoo Driver Updater 1.5.0.0

Ashampoo Driver Updater

 1.5.0.0

Download Ashampoo Driver Updater - Cập nhật, cài đặt driver mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2023

Ashampoo Driver Updater là một trong nhiều ứng dụng hiện nay cho phép bạn quét toàn bộ hệ thống và tìm kiếm các driver hết hạn, tải và cài đặt các phiên bản driver mới nhất, nhờ thế tránh được các lỗi về âm thanh hay đồ họa, cũng như đảm bảo máy tính luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu.


Ashampoo Driver Updater bắt đầu quét máy tính ngay sau khi được khởi chạy và hiển thị kết quả quét thông báo số lượng driver đã được cập nhật và số driver chưa được cập nhật. Với mỗi driver, bạn có thể so sánh phiên bản đã cài đặt với các phiên bản mới hơn và kiểm tra tên của nhà sản xuất driver đó.

Smart Driver Updater cũng là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các driver lỗi thời trên máy tính, đồng thời cài đặt những phiên bản driver mới nhất, tốt nhất cho hệ thống của bạn, Smart Driver Updater tích hợp cơ sở dữ liệu phong phú bao gồm hơn 200,000 driver và được cập nhật liên tục.

Ashampoo Driver Updater có hỗ trợ chức năng tải đồng thời hàng loạt bản cập nhật driver, tuy nhiên bạn nên tạo điểm khôi phục trước khi áp dụng các thay đổi này. Ngoài ra, Ashampoo Driver Updater cũng cung cấp nhiều biện pháp bảo mật như tạo file backup cho các driver đã cài đặt trên máy tính, nhờ thế bạn dễ dàng khôi phục nhanh chúng nếu cần.

Bên cạnh đó, nhiều người lại yêu thích và sử dụng DriverEasy hay Easy DriverPack bởi vì chương trình có sẵn hơn 1.000.000 driver bao gồm rất nhiều thiết bị phần cứng, DriverEasy cũng có tốc độ cài đặt driver cực kỳ cao, không làm mất nhiều thời gian, giúp bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác cùng lúc.

Các tính năng chính của Ashampoo Driver Updater:

- Tải và cài các bản cập nhật driver.

- Sao lưu driver đã cài đặt.

- Tải hàng loạt driver.



Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Driver Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo driver updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Driver Updater 1.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm