download Ashampoo Photo Recovery  2.2.0

Ashampoo Photo Recovery

  2.2.0

Download Ashampoo Photo Recovery - Khôi phục ảnh bị mất

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2022

Ashampoo Photo Recovery có khả năng khôi phục lại các hình ảnh bị mất trên máy tính của bạn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản nhờ sử dụng những thuật toán tìm kiếm hiện đại. Phần mềm hỗ trợ lấy lại các hình ảnh bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, cho phép khôi phục nhiều định dạng ảnh, sử dụng nhiều tiêu chí tìm kiếm khác nhau đồng thời trả về nguyên hình ảnh ban đầu với chất lượng ảnh không thay đổi.


Ashampoo Photo Recovery có khả năng khôi phục các hình ảnh bị xóa do sự nhầm lẫn, do thẻ nhớ trên điện thoại hoặc máy ảnh bị hỏng, do định dạng lại ổ đĩa hay do hệ thông tập tin bị hư hại. Người dùng có thể khôi phục hình ảnh dựa vào định dạng, kích thước hoặc độ phân giải. Phần mềm này hỗ trợ khôi phục cho hơn 20 định dạng RAW, tối ưu hóa trên Windows 10 và màn hình độ phân giải cao. Phần mềm Recuva cũng cho phép khôi phục ảnh bị mất ở nhiều định dạng, được nhiều người tin dùng. Recuva còn hỗ trợ lấy lại nhiều dữ liệu khác.

 

download ashampoo photo recovery



Ashampoo Photo Recovery giúp bạn lấy lại các hình ảnh bị mất ở các định dạng phổ biến nhất, sử dụng bộ lọc tìm kiếm thông minh dành cho các định dạng ảnh hiếm hiện nay. Đặc biệt, các hình ảnh riêng lẻ từ các tập tin PDF, EXE hoặc các tập tin Word có thể được khôi phục lại dễ dàng. Một ứng dụng khôi phục dữ liệu hiệu quả khác có tên Undelete Plus cũng giúp lấy lại ảnh nhanh chóng. Undelete Plus phục hồi dữ liệu trên nhiều loại đĩa cứng khác nhau.

Ashampoo Photo Recovery sẽ tiến hành quét các ổ đĩa trên hệ thống để tìm lại hình ảnh đã mất. Với phần mềm này, bạn sẽ không lo lắng khi những hình ảnh quý giá vô tình bị xóa nhầm. Một công cụ có những tính năng khá giống với phần mềm này là Recovery My Photos cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể kết hợp giữa Recovery My Photos và ứng dụng này để nâng cao hiệu quả khôi phục.

Các tính năng chính của Ashampoo Photo Recovery:

- Khôi phục ảnh bị mất, bị xóa trên máy tính
- Lấy lại ảnh bị mất do định dạng đĩa, do tập tin bị hỏng
- Hỗ trợ các thuật toán tìm kiếm thông minh
- Khôi phục ảnh bị mất ở nhiều định dạng
- Khôi phục ảnh dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Photo Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo photo recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Photo Recovery 2.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm