download Ashampoo Privacy Protector 1.1.3

Ashampoo Privacy Protector

 1.1.3

Download Ashampoo Privacy Protector - Bảo mật dữ liệu cá nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2017

Ashampoo Privacy Protector là ứng dụng bảo mật thông tin cho máy tính của bạn với các tính năng dọn dẹp các file rác, lịch sử truy cập các phần mềm, mã hóa và giải mã các tập tin. Chương trình này sử dụng những thuật toán mã hóa hiện đại nhất đối với các dữ liệu. Đây là một trong những phần mềm hiếm hoi kết hợp nhiều chưc năng trong một công cụ duy nhất, mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối.


Ashampoo Privacy Protector cho phép bạn dọn dẹp và làm sạch các file rác trên hệ thống máy tính, nhằm giải phóng cho bộ nhớ và tăng tốc hoạt động của máy tính. Sau một thời gian sử dụng, khởi chạy các phần mềm, máy tính của bạn sẽ lưu lại rất nhiều dữ liệu mà trong đó có thể chứa những thông tin nhạy cảm hoặc quan trọng. Công cụ này sẽ giúp bạn dọn dẹp và làm sạch lịch sử truy cập hệ thống để mang đến cho bạn một hệ thống hoạt động như mới. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ xóa lịch sử trình đuyệt dể bảo vệ các thông tin nhạy cảm của bạn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó để xóa các tập tin an toàn không thể lấy lại được. Về chức năng dọn dẹp máy tính, phần mềm Ccleaner được nhiều người sử dụng nhất. CCleaner cho phép dọn rác trên cả máy tính và trình duyệt.

 

download ashampoo privacy protector



Ashampoo Privacy Protector có khả năng mã hóa các tập tin trên máy tính bằng thuật toán AES256 tiên tiến, đồng thời có thể lưu trữ các tài liệu trên ổ đĩa USB mà không cần phải tạo ra mật khẩu bảo vệ. Đơn giản vì khi các tập tin được lưu trên USB, nó sẽ tự động tạo ra khóa dữ liệu và ngăn chặn việc truy cập trái phép từ người dùng khác. Để bảo vệ dữ liệu an toàn hơn, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm Folder Lock với chức năng mã hóa và tạo mật khẩu bảo vệ file. Folder Lock cũng sử dụng thuật toán mã hóa giống với phần mềm nói trên.

Ashampoo Privacy Protector tạo ra các lưu trữ file tự giải nén để có thể sử dụng trên nhiều phiên bản Windows khác nhau. Công nghệ M-DISC cho phép lưu trữ dữ liệu tới 1000 năm, mà vẫn đảm bảo nguyên vẹn nội dung và chất lượng của các tập tin. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Anvi Folder Locker Free cũng là một trong những công cụ bảo mật file được đánh giá cao. Anvi Folder Locker Free sử dụng nhiều chế độ bảo vệ và không hạn chế số lượng các thư mục, tập tin được đưa vào môi trường bảo vệ.

Các tính năng chính của Ashampoo Privacy Protector:

- Dọn dẹp và làm sạch hệ thống
- Mã hóa các tập tin và thư mục
- Lưu trữ dữ liệu được mã hóa trên đĩa hoặc USB
- Tạo khóa bảo vệ các dữ liệu
- Tự động giải nén các dữ liệu
- Xóa dữ liệu an toàn


Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Privacy Protector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo privacy protector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Privacy Protector 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm