download Ashampoo Slideshow Studio 2017 (2439)

Ashampoo Slideshow Studio

 2017 (2439)

Download Ashampoo Slideshow Studio - Tạo video từ ảnh với hiệu ứng sinh động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/01/2021

Cùng với ProShow Producer thì Ashampoo slideshow studio cũng là công cụ tạo trình chiếu hình ảnh chuyên nghiệp với những hiệu ứng đẹp mắt, với những bức ảnh đẹp bạn có thể tạo ra một album hình ảnh để giữ làm kỷ niệm, với chương trình này người dùng sẽ tạo ra một video gồm những hình ảnh của bạn và có thể ghi video đó ra một chiếc đĩa CD, DVD bất kỳ để không bị mất hình ảnh mà bạn đã chụp


Giới thiệu Ashampoo slideshow studio

Ashampoo slideshow studio cung cấp các công cụ tạo ra video đặc sắc, bạn có thể tự thêm những bài hát mà mình yêu thích đưa vào video hoặc lựa chọn màn hình nền cho các thước phim, với bộ sưu tập các hình nền có sẵn trong chương trình hoặc lựa chọn tải một ảnh bất kỳ từ bộ sưu tập của bạn để tải lên phần mềm, với định dạng video được đưa ra ở nhiều định dạng như MPEG-4, MPEG-2, định dạng tương thích với facebook với chất lượng video 720p hoặc 1080p giúp người dùng có thể tự lựa chọn kiểu video mà mình muốn lưu ra bộ nhớ

ashampoo slideshow studio

 
Download Ashampoo Slideshow Studio,Tạo video từ ảnh với hiệu ứng sinh động

Ashampoo slideshow studio hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh khác nhau như JPG, PNG, JPEG… để đưa vào giao diện chương trình, để làm hấp dẫn thêm cho chương trình bạn có thể ghi chú các file hình ảnh bằng giọng nói được ghi âm trực tiếp trên phần mềm, tính năng này là một trong những điểm nổi bật so với một số phần mềm làm video khác. Với một giao diện đơn giản Ashampoo slideshow studio hỗ trợ thao tác kéo thả giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện chương trình, bạn có thể thực hiện xoay, hiển thị hoặc ẩn các hiệu ứng với hình ảnh dễ dàng, với một chế độ timeline chương trình cho phép người dùng xem toàn bộ video mà bạn đã thực hiện trước khi lưu chúng

Nếu bạn thêm một hình ảnh vào chương trình thường thì chúng sẽ được xuất hiện sau cùng của video đằng sau những bức ảnh khác nhưng với Ashampoo slideshow studio bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí của bức ảnh dễ dàng. Ashampoo slideshow studio cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh, lựa chọn màu nền cho từng bức ảnh hoặc thực hiện đổ bóng trên backgroud bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn thêm tiêu đề, đồ họa, hoặc một số theme đẹp cho trình chiếu ảnh của mình.

Những tính năng chính của Ashampoo slideshow studio

- Làm video, sileshow từ hình ảnh của bạn
- Chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, phóng to một ảnh nếu muốn
- Xem video trước khi thực hiện lưu chúng
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra
- Thêm âm thanh, bài hát, hoặc ghi âm thanh của bạn vào video
- Nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt

Phần mềm liên quan 

Nhắc tới phần mềm làm video từ ảnh, không thể không nhắc tới ProShow Producer, một trong những phần mềm hàng đầu trong việc tạo video từ ảnh, ProShow Producer hỗ trợ khá nhiều hiệu ứng chuyển đổi bắt mắt giúp bạn sáng tạo ra những thước video tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [52.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản Quyền Ashampoo Slideshow Studio, tạo video từ ảnh từ 28/12
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với bản quyền Ashampoo Slideshow Studio bạn có thể dễ dàng tạo video từ ảnh một cách nhanh nhấto từ ảnh từ 26/8 mà quan trọng là không cần có nhiều kiến thức hay kỹ năng để sử dụng phần mềm. Đặc biệt hơn khi được sử dụng phần mềm Ashampoo Slideshow Studio bản quyền miễn phí tích hợp đầy đủ các chức năng. Đơn giản bạn chỉ việc click chọn và kéo thả là đã có thể tạo video HD với đầy đủ hiệu ứng, màu sắc theo ý muộn của bạn.
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Tạo ảnh động từ video với công cụ trực tuyến Video To GIF
    Video To GIF là cộng cụ cho phép bạn tạo ảnh động từ những video có sẵn. Với bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh động Gif từ công cụ trực tuyến này, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top phần mềm tạo video ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chuyên nghiệp và nhanh chóng, những tạo video từ ảnh sẽ là công cụ hoàn hả để người dùng dễ dàng chuyển những hình ảnh chụp của mình thành những video có nội dung độc đáo, ý nghĩa, dưới đây là danh sách tổng hợp Top 10 phần mềm tạo video ảnh tốt nhất.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Cách tạo video từ ảnh trên Macbook, làm video có nhạc trên Mac
    Bạn đang có ý định tạo video từ ảnh trên Macbook, nhưng không biết cách thực hiện như thế nào. Với ứng dụng iMovie dành cho Macbook của Apple sẽ giúp bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Dưới
  • Tạo Video từ ảnh miễn phí với PhotoFilmStrip
    Tạo Video từ ảnh giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đẹp với các Video độc đáo được tạo ra từ những bức ảnh của bạn. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ chia sẻ thêm cho các bạn cách tạo Video từ ảnh bằng
  • Cách tạo video từ ảnh online có kèm nhạc đơn giản nhất
    Bạn muốn tạo video từ ảnh online có kèm nhạc vì không muốn cài đặt các phần mềm trên máy tính của mình nhưng chưa biết cách làm? Vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Cách tạo ảnh động từ Video trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ để bạn có thể làm được những bức ảnh động tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn muốn làm ảnh động từ một đoạn Video Clip tải về từ YouTube thì sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn tạo ảnh động từ Video trên Youtube bằng tiện ích MakeGIF Video Capture, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé.
  • Top 5 Phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí
    Với các phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí, bạn có thể dễ dàng làm video từ ảnh để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình, và chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • GifCam, tạo ảnh động từ Video nhanh chóng và miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dùng Photoshop, bạn dễ dàng tạo cho mình ảnh động, tuy nhiên, với GifCam, phần mềm tiện ích dùng để tạo ảnh động Gif từ những Video có sẵn hoặc những Video được quay lại bằng chính phần mềm này. Hãy cùng chúng tôi thực hiện qua bài viết sau nhé.
  • Windows Movie Maker - Tạo Video hoàn thiện từ những bức ảnh có sẵn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bên cạnh ProShow Gold thì Windows Movie Maker cũng là một phần mềm được ưa thích, Windows Movie Maker giúp người dùng tạo Video, phim, ... từ những bức ảnh có sẵn. Ứng dụng này khá nhẹ, xuất được ra nhiều định dạng khác nhau, nếu bạn thường xuyên tạo Video chắc không xa lạ gì ứng dụng này, tuy nhiên với những người ít sử dụng chắc sẽ gặp khó khăn. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo video từ những bức ảnh có sẵn bằng Windows Movie Maker.
Ashampoo Slideshow Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Slideshow Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo slideshow studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Slideshow Studio 2017 (2439)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm