download Asman Task Management 2.1.0.0

Asman Task Management

 2.1.0.0

Download Asman Task Management - Quản lý tác vụ, sắp xếp công việc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

Asman Task Management là ứng dụng quản lý tác vụ hiệu quả, hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa và sắp xếp danh sách công việc cần làm một cách khoa học, gán nhắc nhở thời gian thực hiện cho từng công việc cụ thể. Với Asman Task Management, bạn có thể tập trung vào công việc quan trọng nhất ngay lập tức và không cần lo lắng sơ ý bỏ quên việc cần làm.


Asman Task Management là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển tiện ích vào thiết bị lưu trữ tháo rời như USB để chạy trên nhiều máy tính. Điều quan trọng là Asman Task Management không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá tiện ích khỏi máy tính.

=> Đăng ký bản quyền Asman Task Management tại đây.

PNotes cũng là tiện ích ghi chú, nhắc nhở công việc hằng ngày giúp bạn tạo ra được một thời khóa biểu khoa học, để không bỏ lỡ một kế hoạch quan trọng nào, PNotes tạo ra các ghi chú nhắc việc theo nhiều phong cách khác nhau trên màn hình, có thể thêm xóa các ghi chú hay sao lưu dễ dàng.

Asman Task Management nhắc nhở bạn những việc quan trọng cần làm vào thời gian và ngày tháng do bạn đặt trước. Tính năng này vô cũng hữu ích với người dùng có nhiều việc cần xử lý trong ngày. Ứng dụng xử lý dữ liệu nhanh, có khả năng tự động lưu dữ liệu trong môi trường đồ họa đẹp mắt, dễ sử dụng. Ngăn kéo được tùy biến theo màu sắc và hình ảnh yêu thích của bạn.

ToDoList để có sự hỗ trợ tốt nhất cũng là tiện ích tạo danh sách và nhắc việc rất hữu ích với những người bận rộn, ToDoList giúp bạn kiểm soát toàn bộ các công việc phải làm trong một khoảng thời gian nhất định, đạt hiệu quả cao nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Asman Task Management:

- Chương trình dạng di động, không cần cài đặt
- Giao diện đồ họa trực quan
- Xử lý dữ liệu nhanh
- Tự động lưu dữ liệu
- Tùy chỉnh ngăn kéo
- Gán nhắc nhở thời gian thực hiện cho từng công việc cụ thể


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asman Task Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asman task management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asman Task Management 2.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm