download ASolver Cho iPhone

ASolver

 Cho iPhone

Download ASolver - Trò chơi xoay Rubik trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2023

ASolver là App giải Rubik miễn phí cho thiết bị di động, cung cấp cho bạn các bước chi tiết để giải các khối Rubik lập phương và nhiều biến thể khác một cách nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là quét khối Rubik bằng camera điện thoại và thực hiện theo hướng dẫn đến khi được những mặt đồng màu.


1. Giới thiệu về ASolver

Là một trong những đồ chơi bán chạy nhất mọi thời đại, Rubik không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà còn giúp người chơi tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng phản xạ và sự kiên nhẫn, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và hơn thế nữa. Để giải mã khối Rubik, bạn phải xoay khối Rubik sao cho mỗi mặt của nó đều là một màu đồng nhất. Điều này đòi hỏi người chơi phải dành thời gian để tìm tòi và nắm chắc quy tắc về cách chơi Rubik. Tuy nhiên, các app giải Rubik đã được phát triển nhằm cung cấp cho người chơi cách giải quyết không chỉ khối Rubik 3x3 thông thường mà còn nhiều phiên bản Rubik khác nhau và ASolver là một trong những ứng dụng đó.

asolver

Bạn chỉ cần tải ASolver và sử dụng camera của điện thoại để quét các mặt Rubik. Sau đó, ứng dụng giải Rubik miễn phí này sẽ cung cấp hướng dẫn cách xoay rubik chi tiết để bạn làm theo. ASolver không chỉ bao gồm cách giải Rubik lập phương 3x3, 4x4, 5x5 hay 6x6 mà còn cả rubik Megaminx 12 mặt, Rubik tam giác (Pyraminx) và một số loại Rubik khác.

2. Đặc điểm nổi bật của ASolver

- Cung cấp cách giải nhiều kiểu Rubik khác nhau: 3x3, 4x4, 5x5, 6x6, Megaminx, Pyraminx, Tower 2x2x3, Domino 2x3x3...
- Quét Rubik bằng camera của thiết bị.
- Phương pháp giải rubik tối ưu: giải rubik 4x4 với 50 bước, 5x5 với 85 bước, 6x6 với 140 bước, Megaminx với 130 bước.

3. Link tải ASolver

- Tải ASolver cho Android
- Tải ASolver cho iPhone

4. Thủ thuật hay

Có rất nhiều thủ thuật xoay Rubik nhanh và dễ dàng, tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên trì của người chơi, tham khảo hướng dẫn: Cách xoay Rubik dễ nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xoay Rubik nhanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các trò chơi trí tuệ như cờ vua, cớ tướng, sudoku, Scrabble (sắp chữ),... trò chơi rubik đang dần trở thành trò chơi giải trí yêu thích của giới trẻ, vậy bạn có biết cách xoay rubik nhanh hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách giải khối rubik nhanh nhất để thi tài với bạn bè của mình nhé.
  • Cách xoay Rubik dễ nhất
    Nhìn thì có vẻ đơn giản, xong nếu như không vận dụng đầu óc, không có phương pháp thì sẽ khó có thể giải mã được bài toán Rubik. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
  • Hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài tạo slide trình chiếu, PowerPoint còn có thể làm được các trò chơi gameshow, trong đó có tạo ô chữ. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint chi tiết, các bạn có thể tham khảo để tạo ra gameshow này dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Trò chơi giải lao giữa giờ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chi chi chành chành, chim bay - cò bay ... là những trò chơi giải lao giữa giờ hay nhất mà các bạn đọc là giáo viên có thể tổ chức trò chơi tạo không khí vui chơi thú vị, mang đến những giây phút thoải mái trước khi bé vào tiết học mới.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    PowerPoint là ứng dụng hỗ trợ trong việc tạo những slide để trình chiếu, bạn có thể sử dụng chúng trong các bài giảng dạy, thuyết trình, thậm chí là có thể sử dụng chúng để tạo trò chơi trên chính phần mềm này, bài viết hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách tạo trò chơi đoán hình trên PowerPoint với các bước thực hiện khá đơn giản.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASolver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asolver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASolver Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm