download ASP.NET Report Maker 17.0.9

ASP.NET Report Maker

 17.0.9

Download ASP.NET Report Maker - Thiết kế, tạo báo cáo ASP.NET

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2020

ASP.NET Report Maker là ứng dụng thiết kế và lưu các trang web ASP.NET với dữ liệu được trích xuất từ Access hay từ các cơ sở dữ liệu khác. ASP.NET Report Maker có hỗ trợ tạo bảng nhanh, tạo báo cáo chi tiết, cho phép sử dụng thông tin thu thập được từ nhiều cơ sở dữ liệu để tạo bảng tóm tắt và trang web. Ứng dụng kết nối cơ sở dữ liệu với trang báo cáo, tiện cho việc giải thích các bảng và nhóm dữ liệu bên trong.


ASP.NET Report Maker giúp bạn tạo báo cáo cho các cơ sở dữ liệu và trang web ASP.NET, chỉnh sửa bố cục của từng trang web ASP.NET được tạo, tích hợp dữ liệu vào trang web nhanh hơn, v.v. Ngoài ra, bạn có thể tạo các trang ASP.NET bằng các thông tin chứa trong các bộ bảng và cơ sở dữ liệu nhất định.

Để thiết kế các mẫu Website khác nhau, công cụ Web Page Maker sẽ trợ giúp được cho bạn, với chức năng tạo các nội dung cơ bản như văn bản, chèn bảng biểu, hình ảnh, thêm các màu sắc... ngoài ra Web Page Maker thực hiện quản lý nhiều website cùng lúc, xem mã nguồn HTML để chỉnh sửa nội dụng trang web và sử dụng CSS.

ASP.NET Report Maker cho phép tạo ứng dụng web phiên bản ASP.NET Core 2.0 MVC, đồng thời tạo các báo cáo chi tiết và báo cáo tóm tắt trực tiếp, báo cáo chéo hay trang tổng quan với biểu đồ JavaScript. Ngoài ra ASP.NET Report Maker cung cấp nhiều tùy chỉnh cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian khi ASP.NET Report Maker.

Với những ai đang sử dụng Wordpress thì công cụ CloudFlare Flexible SSL cũng là vô cùng cần thiết, với tính năng kích hoạt Flexible SSL trên WordPress và ngăn các vòng lặp chuyển hướng vô hạn khi tải trang, ngoài ra CloudFlare Flexible SSL bạn có thể truy cập WordPress blog bằng giao thức HTTPS hoặc HTTP.

Các tính năng chính của ASP.NET Report Maker:

- Tạo và thiết kế báo cáo ASP.NET

- Tạo bảng HTML.



Liên kết tải về - [35.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASP.NET Report Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asp.net report maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASP.NET Report Maker 17.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm