download Asphalt 8 cho iPhone

Asphalt 8

 cho iPhone

Download Asphalt 8 - Game đua xe tốc độ cao ấn tượng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2021

Asphalt 8 là tựa game đua xe đến từ hãng game Gameloft, tiếp nối thành công vượt bậc của các phiên bản trước đó như Asphalt 6 hay Asphalt 7, bổ sung thêm những mẫu xe mới ấn tượng, cùng với nhiều màn đua hết sức căng thẳng. Asphalt 8 hứa hẹn sẽ là tựa game không thể bỏ qua với những ai yêu thích tốc độ và muốn trải nghiệm những pha drift cực đỉnh trên những thương hiệu xe đua hàng đầu trên thế giới như Aston Martin hay Lamborghini.


Giới thiệu Asphalt 8

Bên cạnh vô số những siêu phẩm game đua xe, Asphalt 8 PC vẫn thành công ghi dấu ấn của mình trong lòng các game thủ nhờ không ngừng cải tiến và bổ sung thêm các tính năng mới cho game. Mỗi phiên bản Asphalt phát hành đều có những yếu tố khiến game thủ phải trầm trồ thán phục và háo hức muốn được thử thách chính mình trong những vòng đua đặc sắc ấy. Tiếp sau Asphalt 7, phiên bản Asphalt 8, thường được biết đến với tên gọi khác là Asphalt 8: Airborne pc, đưa game thủ đến với giải đấu McLaren Championship - nơi bạn sẽ có cơ hội điều khiển những mẫu xe đua thể thao McLaren ấn tượng, và tham gia rất nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn.

tai asphalt 8

Asphalt 8 mang đến những mẫu đua xe mới ấn tượng

Các giải đấu trong Asphalt 8 được tổ chức tại các thành phố nổi tiếng trên thế giới, nơi luôn không thiếu những cuộc đua xe dữ dội nhất, không khoan nhượng nhất như thành phố Venice, Tokyo, London, IceLand hay sa mạc Nevada, v.v. Chiến thắng mỗi vòng đua, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với tay lái của mình, đó là mở khóa những mẫu xe độc quyền, chỉ có thể tìm thấy trong Asphalt 8. Còn gì hấp dẫn các tay đua hơn là những chiếc xe đua đẳng cấp thế giới? Hơn 80% mẫu xe đua trong Asphalt 8 được thiết kế hoàn toàn mới với hơn 56 siêu xe đến từ các thương hiệu xe đua đình đám như Bugatti Veyron, Audi, Lamborghini, Aston Martin, v.v.

download asphalt 8

Asphalt 8 cung cấp thông tin chi tiết về chỉ số động cơ và sức mạnh xe đua

Asphalt 8 windows thiết kế rất nhiều đường đua gồ ghề, hiểm hóc với vô số đoạn gấp khúc, thử tài xử lý tốc độ cao của game thủ. Không ít phân đoạn trên đường đua, game thủ sẽ cần điều khiển xe bay lên không, nhào lộn hay nghiêng xe, phanh gấp, hoặc kết hợp cả nghiêng xe và phanh gấp để tạo những cú drift tuyệt đẹp, rê xe, bẻ cua thần sầu. Những pha trình diễn đầy kỹ thuật của Asphalt 8 không hề thua kém bất cứ bộ phim đua xe hoành tráng nào của Hollywood, từ các pha xoay xe 360 độ, vẩy xe lên vỉa hè hay drift xe.

Hiệu ứng vật lý của xe khi ma sát với đường hay va chạm với các xe khác kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động tạo cảm giác chân thực và tăng tính kích thích cho game thủ không thua kém gì khi đua xe trên những đường đua thực. Những hiệu ứng hình ảnh như tuyết bay, bụi khói mù mịt, mưa rơi chân thực cũng là điểm cộng đáng kể cho Asphalt 8.

tai asphalt 8 cho mobile

Asphalt 8 với thông tin vòng đua và các tay đua

Nhắc đến Asphalt 8 mà không nói đến đồ họa của game thì thật thiếu sót. Game được thiết kế với hệ thống đồ họa sắc nét, hiệu ứng đổ bóng thế hệ mới và hiệu ứng phản chiếu hình học thời gian thực, cho chất lượng hình ảnh chân thực và cực kỳ mãn nhãn. Âm nhạc của Asphalt 8 được khai thác từ các chất liệu âm nhạc khơi nguồn cảm hứng như The Crystal Method, Block Party và Mutemath.

Chế độ đua Career mode mở ra hơn 180 sự kiện hấp dẫn, vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của các đường đua nhưng có bổ sung thêm một số thay đổi nhỏ, nhằm gia tăng điểm kịch tính cho các tay đua trên hành trình chinh phục tốc độ. Mánh nhỏ giúp bạn vượt lên và cắt đầu các xe đua khác chính là tận dụng mọi lối đi tắt bí mật được đặt rải rác trên đường đua. Điều này hoàn toàn hợp pháp trong thế giới đua xe của Asphalt 8.

download asphalt 8 pc

Asphalt 8 tái hiện những màn đua bùng nổ, kịch tính

Những vòng đua với máy không đủ sức hấp dẫn với bạn? Đừng vội bỏ cuộc. Bởi Asphalt 8 có hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trực tuyến, cho phép tối đa 8 game thủ điều khiển 8 siêu xe cùng bước vào cuộc đua tốc độ và tìm lấy người chiến thắng. Cập nhật bảng xếp hạng Rank - xếp hạng các tay đua cừ khôi nhất nếu bạn muốn có thêm động lực để vượt qua mọi giới hạn của chính mình.

Asphalt 8 có 3 chế độ đua chính là Classic, Knockdown và Elimination, và 2 chế độ đua mới là Drift Gate và Infection. Mỗi chế độ đua là một thử thách hoàn toàn mới, đủ để các tay đua phô diễn mọi kỹ thuật sau vô-lăng của mình, như chế độ Elimination chú trọng tính cạnh tranh giữa các tay đua, loại dần từng tay đua cho đến khi còn 2 tay đua cuối cùng đấu với nhau, hay chế độ Infection buộc các tay đua phải lái hết tốc lực và tránh va chạm với các tay đua khác nếu không muốn bị nhiễm độc hoặc chế độ Drift Gate thử tài drift xe qua các cánh cổng đủ số mét và số km suốt cuộc đua.

Các tính năng chính của Asphalt 8:

- Hệ thống phanh xe nhiều tính năng mới.
- Cơ chế động cơ vượt trội.
- Xử lý tốc độ cao theo những góc cực hiểm hóc.
- Hơn 180 sự kiện trong chế độ Career mode, 9 bối cảnh đua.
- Hơn 56 siêu xe với 80% là các mẫu xe mới.
- Chế độ chơi online Multiplayer.
- Đường đua gồ ghề, nhiều đoạn gấp khúc.
- Hiệu ứng vật lý và hình ảnh chân thực, rõ nét.
- Nhiều chế độ chơi.

Game liên quan

Hiện cũng đã có phiên bản Asphalt 9 game đua xe trên di động được nâng cấp về mặt đồ họa cùng với đó là nhiều tính năng mới mang đến những màn đua ấn tượng, các bạn có thể khám phá ngay từ bây giờ, vì thế sau khi tải Asphalt 8 PC hoặc Asphalt 8 APK trên di động để trải nghiệm, bạn có thể chơi bản mới ngay.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt 8 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legends 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm nhịp độ nhanh
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm