download Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 Cho Android

Asphalt 8: Airborne cho Windows 8

 Cho Android

Download Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 - Đua xe máy, ô tô 3D hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2020

Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 là game PC thuộc thể loại đua xe 3D khá hấp dẫn được phát triển bởi nhà phát hành game nổi tiếng Gameloft. Tham gia Asphalt 8: Airborne cho Windows 8, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều loại xe đua phân khối lớn từ ô tô cho đến mô tô. Được tham dự những tour đua xe tốc độ xuyên lục địa, từ sa mạc nắng cháy đến những khúc cua gấp trên đường phố đông đúc. Rất nhiều thử thách đầy kích động và vui nhộn đang chờ đón bạn trên đường vinh quang.



Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 mang đến cho người chơi hơn 190 mẫu xe hơi và ô tô phân khối lớn. Bạn sẽ được sở hữu những mẫu siêu xe nổi tiếng như Lamborghini Veneno, Bugatti 16.4 Grand Sport Vitesse, Ferrari LaFerrari, McLaren P1, Porsche 911 GT3 RS, Ducati Monster 1200... thêm vào đó là cả một dàn mô tô hầm hố. Điểm hấp dẫn ở tựa game này đó việc mô phỏng tiếng động cơ cực kỳ trung thực và mới mẻ tạo cho người chơi một cảm say mê như được tận mắt nhìn thấy những phương tiện đẳng cấp này.

Tham gia Asphalt 8: Airborne cho Windows 8, người chơi còn được thưởng thức những pha nhào lộn đẹp mắt và nhảy 360 điên rồ và nguy hiểm với những chiếc siêu xe sang chảnh khi bay qua đối thủ. Chưa hết, bạn còn có thể cho xe hơi lẫn xe máy của mình leo dốc và đưa cuộc đua vượt qua giới hạn vật lý thông thường khi thoát khỏi trọng lực và lao vút lên không trung. Hay những pha nhảy đâm nhau trên không khi đang thực hiện các màn nhào lộn với chiếc xe của mình để tăng tốc độ tối đa và tìm đường nhanh nhất để về tới đích.

asphalt 8 airborne cho windows 8

Download Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 - Game đua xe 3D hấp dẫn

 

Một trong những phiên bản game đua xe nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là Need for Speed ProStreet. Được đánh giá là trò chơi đua xe thành công nhất mọi thời đại, ra mắt lần đầu tiên năm 1994, sau đó không ngừng được phát triển với các phiên bản khác nhau, trong game Need for Speed ProStreet, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe hơi của mình vượt qua nhiều trở ngại để đạt thành tích cao nhất.

Hệ thống đường đua trong Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 cũng hết sức đa dạng và phong phú. Với hơn 40 đường đua tốc độ cao nguy hiểm cùng 16 bối cảnh khác nhau của các thành phố nổi tiếng trên thế giới. Người chơi như choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ từ thành phố Venice, khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của vùng đất Guiana nước pháp, hoặc vượt qua sa mạc Nevada nóng bỏng và đầy nguy hiểm. Đua xe ở bất kỳ đường đua nào bạn muốn ở chế độ ban đầu hoặc phiên bản đảo ngược của nó để tận hưởng mọi thử thách mới mẻ trong chế độ Sự nghiệp sẽ khiến bạn tim đập chân run.

asphalt 8 airborne cho windows 8 2

Tải Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 - Game đua xe 3D hấp dẫn

 

Đồ họa cũng là một yếu tố giúp Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 ghi điểm trong mắt các game thủ đam mê tốc độ. Khung cảnh trở nên thực tế hơn nhờ công nghệ đổ bóng thế hệ mới, phản chiếu hình học thời gian thực và hiệu ứng HD khiến dàn siêu xe trở nên lung linh huyền ảo. Thêm vào đó người chơi còn có cơ hội thể hiện đẳng cấp tay lái lụa của mình thông qua các màn chơi Multiplayer hấp dẫn. Sẵn sàng lôi siêu xe của bạn ra để đua top với tối đa 8 người chơi thực. Hoặc thách thức bạn bè chơi các cuộc đua xe khôn đồng bộ để đuổi bắt xe máy và xe hơi ma của đối thủ trên đường đua. Cùng nhau so sánh điểm trên bảng xếp hạng với các đối thủ trên khắp thế giới.

Nếu thích một cảm giác mạnh hơn nữa vừa gay cấn vừa hồi hộp thì Đua xe bắn súng là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Nếu Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 đem đến cho bạn khả năng làm chủ tốc độ với ô tô thì game đua xe bắn súng Deadly Race lại là sự kết hợp ngọt ngào giữa tài năng và kinh nghiệm.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt 8: airborne cho windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt 8: Airborne cho Windows 8 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm