download Asphalt 9 cho Windows 10

Asphalt 9

 cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 1.4 GB
  • Đánh giá:        5★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 or later/ Android

Download Asphalt 9 - Game đua xe tốc độ cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2018

Asphalt 9: Legends là phiên bản mới nhất trong series game đua xe nổi tiếng Asphalt của nhà phát hành Gameloft. Asphalt 9 đã được nâng cấp về mặt đồ họa cùng với đó là nhiều tính năng mới nhằm mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới đầy hấp dẫn và cuốn hút.


Download Asphalt 9, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu trên 50 chiếc xe mơ ước của các hãng nổi tiếng, trải qua những cung đường tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Hoàn thành hàng trăm sự kiện trong chế độ Career hoặc vượt qua 8 người chơi khác trong chế độ multiplayer. Bạn thậm chí có thể tạo các câu lạc bộ đua xe cho riêng mình và tuyển người chơi để cạnh tranh với những đội đua khác trên toàn thế giới.

asphalt 9

Download Asphalt 9 Legends - Đua xe 3D hấp dẫn cho máy tính

Tải Asphalt 9 cho Android tại đây

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó game đua xe Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hình ảnh những chiếc xe trong Asphalt 9 được chau chuốt một cách tỉ mỉ, thêm vào đó là kỹ thuật đồ họa HDR và những hiệu ứng hình ảnh chuyên nghiệp khiến cho những phương tiện này trở nên chân thực không khác gì một bộ phim bom tấn. Người chơi như cảm nhận được sự hứng thú của những cuộc đua thách thức trên 70 tuyến đường với những địa điểm hấp dẫn nhất. Đua vòng quanh những cơn lốc xoáy khổng lồ trong những khu vực hoang dã của nước Mỹ xa xôi hay phải giữ tay lái thật vững khi chạy bên sườn dãy núi Himalaya hiểm trở.

asphalt 9 2

Tải Asphalt 9 Legends - Đua xe 3D hấp dẫn cho PC

Ngoài Asphalt 9, nếu yêu thích thể loại đua xe vừa đòi hỏi sự khéo léo vừa kịch tính thì Đua xe bắn súng sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Game Đua xe bắn súng mô phỏng lại bối cảnh của những năm đầu thế kỷ 21 với cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu kết hợp với nhiều mâu thuẫn làm bùng nổ cuộc đại chiến thế giới lần 3. Trong game người chơi phải kết hợp giữa yếu tố tốc độ và xạ thủ một cách khéo léo mới mong dành được phần thắng.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt 9 cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm