download Asphalt Nitro Cho Android

Asphalt Nitro

 Cho Android

Download Asphalt Nitro - Game nhập vai đua xe hot nhất trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2019

Trong số nhiều sản phẩm game đẳng cấp của Gameloft phải kể đến Asphalt Nitro mang người chơi đến những đường đua bứt tốc không giới hạn. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, những con xe thời thượng, thiết kế theo khuôn mẫu xế hộp ngoài đời thực đã khiến game thủ phải yêu say đắm.



Chơi game Asphalt Nitro để trải nghiệm nhiều xe thời thượng. Game thủ tham gia vào nhiều đường đua để khẳng định bản lĩnh cá nhân.

asphalt nitro

Tải Asphalt Nitro - game đua xe sở hữu đồ họa cực kỳ đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Asphalt Nitro

- Đa dạng các loại xe, xế khủng. Trò chơi Asphalt Nitro của Gameloft thiết kế nhiều mẫu xe mô phỏng theo ngoài đời thực. Những chiếc Ferrari LaFerrari hay Lamborghini có lẽ suốt đời bạn khó có thể sở hữu song lại cực kỳ đơn giản trong game và cảm nhận tốc độ kinh hoàng cùng thiết kế đẹp mắt của chúng. Đưa những cỗ máy siêu tốc vào đường đua và đẩy chúng vượt trên bến bờ của giới hạn. Sử dụng những lợi phẩm thu được bạn có thể mua cho mình những mẫu xe hoàn toàn mới.

- Thử thách bằng nhiều chế độ đua. Game thủ tham gia được trải nghiệm nhiều chế độ hấp dẫn. Trò chơi Asphalt Nitro mang đến khả năng thách đấu các đối thủ trong 8 chế độ đua khác nhau. Mỗi kiểu chơi lại có một thể thức khác nhau như cho phép bạn sử dụng những vật dụng bổ trợ tham gia vào đoạn đường đua. Chế độ thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát khiến game thủ sởn gai ốc... Chiến thắng bạn bè trong các cuộc đua không không khoan nhượng và giành top đầu.

- Mãn nhãn đồ họa 3D. Ấn tượng của game thủ với Asphalt Nitro có lẽ còn đến từ chất lượng đồ họa của sản phẩm này nữa. Tựa game đua xe hot nhất trên mobile mang đến hình ảnh không gian đẹp mắt, thiết kế chi tiết đến từ các loại xe cũng như hiệu ứng hoành tráng để người chơi lao vào những cuộc đua không có điểm dừng.

asphalt nitro 2

Download Asphalt Nitro - trò chơi đua xe đẳng cấp đến từ Gameloft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Asphalt Nitro

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.1 trở lên

Một phiên bản đua xe hấp dẫn là Asphalt 9 cho Android cũng do Gameloft phát triển, Với đồ họa được thiết kế cực đỉnh game Asphalt 9 cho Android chắc chắn mang đến game thủ những màn đua xe sống động đến từng chi tiết.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ hãy thử qua Game Đua xe được thể hiện mang phong cách cổ điển thông lối chơi cũng như màu sắc, Chơi Game Đua xe để được thỏa mãn thử sức nhiều loại xe khác nhau, nhiều chế độ thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt Nitro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt nitro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt Nitro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm