download Aspire UX S9 cho Android

Aspire UX S9

 cho Android

Download Aspire UX S9 - Cá nhân hóa giao diện Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Aspire UX S9 là ứng dụng hỗ trợ người dùng cá nhân hóa giao diện mặc định của thiết bị Android, lấy cảm hứng từ bộ icon UX chính thức của Samsung Galaxy S8 và Note 8 (Beta), cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú và được cập nhật thường xuyên.


Aspire UX S9 cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 2.000 icon chất lượng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels. Toàn bộ icon đều được thiết kế dựa trên vector và được vẽ lại cẩn thận. Để sử dụng ứng dụng, bạn cần cài một launcher hỗ trợ theme như Nova, Apex, ADW để sử dụng các theme icon.

Cài đặt tiện ích TouchWiz Home cũng mang đến nhiều chức năng quản lý điện thoại hữu ích, phù hợp với các sản phẩm smartphone của Galaxy, TouchWiz Home cung cấp các Launcher được yêu thích bởi nhiều người trên thế giới.

Ngoài ra, Aspire UX S9 còn kèm theo công cụ request icon ngay trong ứng dụng và sử dụng wallpaper HD dựa trên dịch vụ đám mây, hỗ trợ lịch ghi nhớ động (Dynamic Calendar), tích hợp công cụ tìm kiếm.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android với bộ hình nền và icon độc đáo, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Aspire UX S9:

- Cung cấp trên 2.000 icon chất lượng full HD 192 x 192 pixels

- Hơn 100 hình nền đẹp từ Galaxy S8, S9 và Note 8

- Cập nhật và bổ sung icon thường xuyên

- Công cụ request icon ngay trong ứng dụng

- Tích hợp lịch ghi nhớ động và công cụ tìm kiếm



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aspire UX S9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aspire ux s9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aspire UX S9 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm