download ASRock eXtreme Tuner 0.1.434

ASRock eXtreme Tuner

 0.1.434

Download ASRock eXtreme Tuner - Ép xung phần cứng, tăng tốc hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/09/2017

ASRock eXtreme Tuner là ứng dụng ép xung và chỉnh sửa dành cho bo mạch chủ ASRock, hỗ trợ người dùng tối ưu hiệu suất máy tính. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp tính năng giám sát phần cứng để đảm bảo máy tính của người dùng không bị quá nhiệt.


ASRock eXtreme Tuner là ứng dụng chỉnh sửa và ép xung, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để ép xung các bộ phận phần cứng và nâng cao hiệu suất toàn bộ hệ thống.

asrock extreme tuner

ASRock eXtreme Tuner cho phép sửa đổi các thông số chức năng của hệ thống ASRock bằng cách điều chỉnh tốc độ quạt, nhiệt độ và tần số cùng điện áp của CPU. Nếu bạn không có kiến thức chuyên môn về máy tính thì tốt nhất không nên sử dụng công cụ này vì nếu không sử dụng đúng cách có thể làm hỏng thiết bị của bạn.

ASRock eXtreme Tuner cung cấp tính năng giám sát phần cứng, liên quan đến tình trạng sử dụng CPU, điện áp và nhiệt độ để đảm bảo máy tính của người dùng không bị quá nhiệt. Ứng dụng hiển thị thông tin chi tiết về tốc độ, tỷ lệ và tần số của CPU, nhiệt độ và tốc độ quạt cùng với Vcore, DRAM, VTT và điện áp VCCSA.

Nhận xét về ASRock eXtreme Tuner so với SetFSB 

Với SetFSB thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng điều chỉnh xung nhịp của vi xử lý trung tâm một cách đơn giản nhất, SetFSB hiển thị đầy đủ các chỉ số vật lý, thông tin của CPU và giao diện phần mềm lại trực quan, rất dễ sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng ASRock eXtreme Tuner:

- Ép xung các bộ phận phần cứng và nâng cao hiệu suất toàn bộ hệ thống

- Sửa đổi các thông số chức năng của hệ thống ASRock

- Tính năng giám sát phần cứng để đảm bảo máy tính bị quá nhiệt

- Hiển thị thông tin chi tiết về tốc độ, tỷ lệ và tần số của CPU, nhiệt độ và tốc độ quạt...


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASRock eXtreme Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asrock extreme tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASRock eXtreme Tuner 0.1.434


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClockGen 4/5 Ép xung phần cứng, tăng khả năng thực thi của hệ thông
  • PCFresher 3/5 Sửa lỗi, tăng tốc hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm