download ASRock OC Tuner 1.78

ASRock OC Tuner

 1.78

Download ASRock OC Tuner - Kiểm tra lỗi phần cứng, ép xung hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2021

ASRock OC Tuner là công cụ hữu ích được thiết kế nhằm giúp người dùng theo dõi thông tin phần cứng trên máy tính của mình. Đồng thời ASRock OC Tuner còn hỗ trợ bạn trong việc ép xung hệ thống, giúp máy tính luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.


ASRock OC Tuner cung cấp nhiều tính năng khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để điều chỉnh và tăng cường hiệu năng của máy tính. Cùng với đó là việc theo dõi các thiết bị phần cứng để xác định các lỗi liên quan cũng như ổn định hoạt động cho toàn bộ hệ thống. Đặc biệt tính năng ép xung cho phép bạn điều chỉnh các thông số CPU và PCI để có thể tạo ra mức hiệu năng cao hơn. Khi thực hiện với CPU bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt tần số và tỷ lệ, còn với PCIE cho phép bạn sửa đổi các thông tin về tần số.

asrock oc tuner

Download ASRock OC Tuner - Phần mềm kiểm tra phần cứng, tăng tốc máy tính

Với tính năng điều khiển điện áp (Voltage Control), ASRock OC Tuner cho phép người dùng thay đổi điện áp của các thành phần khác nhau, chẳng hạn như CPU, DRAM, VTT cũng như các thành phần NB và SB. Tương tự như vậy, công cụ "Hardware Monitor" giúp bạn hiển thị tất cả thông tin liên quan về máy tính của mình. Chẳng hạn như tốc độ CPU, FSB, tỉ lệ và điện áp tương ứng của chúng.

CCleaner là phần mềm khá hiệu quả trong việc dọn dẹp và tối ưu hệ thống. Phần mềm CCleaner có tốc độ quét và xử lý các file rác trong hệ thống một cách nhanh chóng, CCleaner ngoài dọn dẹp hệ thống còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xóa lịch sử duyệt web, gỡ bỏ phần mềm ...

asrock oc tuner 2

Tải ASRock OC Tuner - Phần mềm kiểm tra phần cứng, tăng tốc máy tính

Một tính năng đặc biệt quan trọng nữa trong ASRock OC Tuner đó là theo dõi sức khỏe máy tính. Nó cho phép người dùng theo dõi tình trạng CPU và nhiệt độ mainboard cũng như tốc độ của quạt tản nhiệt, tìm hiểu các hoạt động bất thường hoặc nguy hiểm liên quan tời nhiệt độ. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi và điều chỉnh cài đặt các thông số Target Temperature' và 'Target Speed'.

Một trong những phần mềm quản lý hiệu suất và tăng tốc máy tính tốt nhất hiện nay phải kể đến là Advanced SystemCare Pro. Với sự trợ giúp của Advanced SystemCare Pro, máy tính của bạn sẽ được dọn dẹp hệ thống một cách thường xuyên đồng thời có thể sửa lỗi windows, cải thiện tốc độ xử lý giúp các chương trình chạy ổn định hơn.

Các tính năng chính của ASRock OC Tuner:

- Theo dõi thông tin phần cứng

- Kiểm tra và thông báo lỗi phần cứng

- Thay đổi điện áp phần cứng

- Theo dõi sức khỏe CPU, mainboard và quạt tản nhiệt


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASRock OC Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asrock oc tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASRock OC Tuner 1.78


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm