download AssaultCube cho Linux 1.2.0.2

AssaultCube cho Linux

 1.2.0.2

Download AssaultCube cho Linux - Game bắn súng nhập vai

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/09/2017

AssaultCube cho Linux là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) dành cho người dùng Linux, được các game thủ đánh giá cao. Trong game, người chơi được tuỳ ý lựa chọn trong số 22 bản đồ để bắt đầu hành động và tùy chỉnh mức độ khó của màn chơi.


Trong game AssaultCube cho Linux, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra. Người chơi được tuỳ ý lựa chọn trong số 22 bản đồ để bắt đầu hành động, có thể chỉnh độ sáng tối trong bản đồ sao cho phù hợp.

AssaultCube cung cấp cả chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi (multiplayer). Ở chế độ chơi đơn gồm có 4 chế độ nhỏ hơn, bao gồm đấu đơn (Deathmatch), đấu theo đội (Team Deathmatch), đấu đơn súng nhắm và empty map để làm quen với bản đồ. Ngoài ra, AssaultCube còn hỗ trợ chế độ chơi qua mạng LAN hoặc máy chủ (server) của game.

assaultcube cho linux

Tuy nhiên, điểm trừ của game AssaultCube là đồ hoạ chưa được đầu tư kỹ lưỡng, nhân vật không được phác hoạ chi tiết, số lượng súng trong game không đa dạng.

Cũng thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Game Đột Kích mang đến cho bạn những trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn; đặc biệt là Game Đột Kích còn tích hợp những tính năng kết nối cộng đồng thú vị như kết giao bạn bè.

Game Xuất kích là tựa game kết hợp giữa lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và lối chơi MOBA đầu tiên tại Việt Nam; so với Game Đột Kích thì Game Xuất Kích  phong phú hơn về cả nhân vật, vũ khí, hệ thống nhiệm vụ.

Nếu bạn đã cài AssaultCube và muốn nâng cấp phiên bản mới thì cần xoá hết tất cả file của phiên bản trước hoặc cài đặt phiên bản mới trong một thư mục khác.

Những tính năng chính của game AssaultCube cho Linux:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) dành cho người dùng Linux

- Cung cấp cho người chơi tuỳ chọn 22 bản đồ

- Chế độ chơi đơn bao gồm đấu đơn, đấu theo đội, đấu đơn súng nhắm và empty map

- Hỗ trợ chế độ chơi qua mạng LAN hoặc máy chủ (server) của game


Liên kết tải về - [50,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AssaultCube cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assaultcube cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AssaultCube cho Linux 1.2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm