download Astro for Mac 2.0.15 build 3098

Astro for Mac

 2.0.15 build 3098

Download Astro for Mac - Phân loại, quản lý email

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2017

Astro for Mac là dịch vụ email client được khai thác với trí thông minh nhân tạo và có khả năng phân loại email theo mức độ quan trọng, cũng như đồng thời quản lý nhiều tài khoản email trên cùng một ứng dụng. Ngoài ra, Astro for Mac cũng cung cấp các tính năng như soạn email mới, phản hồi hay chuyển tiếp email, hẹn ngày giờ gửi email, đặt chế độ "snooze" cho email hay chặn liên hệ, v.v.


Astro for Mac hỗ trợ người dùng kết nối với nhiều tài khoản email và tự động đồng bộ các email, cho phép bổ sung thêm các tài khoản qua chức năng Preferences. Tất cả các thư mục liên kết với tài khoản email sẽ được Astro for Mac đồng bộ tới thiết bị di động và sắp xếp theo trình tự ưu tiên, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi được các email quan trọng.


Astro for Mac
Download Astro for Mac - Phần mềm Phân loại, quản lý email

Astro for Mac phân loại email theo hai danh mục chính: Priority (Thư ưu tiên) và Other (Các thư khác); trong đó, danh mục Priority gồm các email nhận được từ những người thường xuyên tương tác, còn danh mục Other gồm các email còn lại.

Nhận xét về Astro for Mac so với Gmail và Gmail for Windows 

Gmail là ứng dụng gửi và nhận thư điện tử, quản lý email và cung cấp kho lưu trữ trực tuyến không giới hạn hoàn toàn miễn phí, ngoài ra Gmail còn cho phép người dùng tìm kiếm, sắp xếp tất cả các email trong tài khoản để thuận lợi nhất cho quá trình làm việc với email của người dùng.

Hay Gmail for Windows là ứng dụng hỗ trợ tính năng gửi email và chat của Google với kho lưu trưc trực tuyến hoàn toàn miễn phí có khả năng lưu toàn bộ tin nhắn của người dùng, Gmail for Windows giúp bạn tìm và xem nhanh nội dung trên email, tính năng chặn các tin nhắn và email quảng cáo, hỗ trợ tính năng chat trực tuyến.

Các tính năng chính của Astro for Mac:

- Tích hợp trí thông minh nhân tạo.

- Phân loại email theo mức độ quan trọng, ưu tiên.

- Quản lý nhiều tài khoản email.

- Tự động đồng bộ email.

- Hỗ trợ các chức năng cơ bản của ứng dụng email.


Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Astro for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Astro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Astro for Mac 2.0.15 build 3098


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm