download ASUS EPU6 Engine 1.01.17

ASUS EPU6 Engine

 1.01.17

Download ASUS EPU6 Engine - Quản lý tiêu thụ điện năng thiết bị ASUS

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

ASUS EPU-6 Engine là tiện ích được thiết kế để làm việc với bo mạch chủ ASUS, hỗ trợ triển khai hệ thống tiết kiệm điện năng trên máy tính, đảm bảo cân bằng giữa hiệu suất, độ tin cậy, tính ổn định và điện năng, từ đó góp phần bảo vệ môi trường.


ASUS EPU-6 Engine hỗ trợ triển khai hệ thống tiết kiệm điện năng trên máy tính sử dụng bo mạch chủ của ASUS, không những giảm điện năng tiêu thụ mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

ASUS Power4Gear Hybrid cũng là tiện ích có chức năng tương tự, tối ưu hóa việc sử dụng điện năng cho laptop ASUS, đặc biệt ASUS Power4Gear Hybrid còn có khả năng ẩn dữ liệu trên nền desktop và điều chỉnh độ sáng màn hình hiển thị


ASUS EPU6 Engine
Download ASUS EPU6 Engine - Phần mềm Quản lý tiêu thụ điện năng thiết bị ASUS

Tiện ích ASUS EPU-6 Engine có khả năng quản lý thông minh lượng tiêu thụ điện năng của máy tính ASUS bằng cách phát hiện tải PC ở mọi thời điểm và nỗ lực cân bằng giữa tình trạng sử dụng tài nguyên và phần cứng.

ASUS EPU-6 Engine tự động chuyển pha giữa các thành phần, phân phối điện năng giữa CPU, card VGA, bộ nhớ máy tính và chipset, tất cả ổ cứng được kết nối, bộ làm mát CPU và quạt hệ thống tích hợp.

Để tự động cập nhật driver cho máy ASUS, bạn có thể sử dụng công cụ ASUS Drivers Update Utility cho phép lựa chọn thay thế các Driver lỗi thời nhằm đảm bảo hiệu suất cho máy tính, ưu điểm của ASUS Drivers Update Utility là tự động quét, tải về và cài đặt Driver mới nhất từ trang chủ ASUS.

Những tính năng chính của tiện ích ASUS EPU-6 Engine:

- Triển khai hệ thống tiết kiệm điện năng trên máy tính sử dụng bo mạch chủ ASUS

- Quản lý thông minh lượng tiêu thụ điện năng

- Tự động chuyển pha giữa các thành phần và phân phối điện năng

- Hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động, trong đó chế độ tự động được đề xuất



Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS EPU6 Engine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS EPU6 Engine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus epu6 engine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS EPU6 Engine 1.01.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm