download ASUS PC Diagnostics 1.45

ASUS PC Diagnostics

 1.45

Download ASUS PC Diagnostics - Truy xuất thông tin hệ thống từ các thiết bị ASUS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/06/2020

ASUS PC Diagnostics là công cụ hỗ trợ cho các dòng ASUS, được thiết kế để truy xuất thông tin hệ thống từ các vùng quan trọng trong máy tính của bạn như hệ điều hành, CPU, thiết bị mạng, tình trạng pin, bộ nhớ, bo mạch chủ..., thực hiện kiểm tra tự động CMOS, CPU, RTC, USB và PCI(E) một cách nhanh chóng.


ASUS PC Diagnostics là tiện ích toàn diện, có khả năng kiểm tra thông tin hệ thống, các thiết bị và ứng suất hệ thống.

Sau khi tải ASUS PC Diagnostics về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng không yêu cầu người dùng nhập vào các thông tin đặc biệt, chào đón bạn sẽ là một giao diện cân đối, bố cục được tổ chức hợp lý.

asus pc diagnostics

Tiện ích ASUS PC Diagnostics hiển thị các thông tin chi tiết về hệ thống bao gồm hệ điều hành, CPU (viết tắt của Central Processing Unit - Bộ xử lý trung tâm), thiết bị mạng, tình trạng pin, bộ nhớ, bo mạch chủ, hệ thống hiển thị, thiết bị lưu trữ và âm thanh.

Nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính thuộc nhiều dòng máy khác thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

Thêm vào đó, ASUS PC Diagnostics còn có khả năng thực hiện kiểm tra tự động CMOS, CPU, RTC, USB và PCI(E) cùng với kiểm tra tương tác trên bộ nhớ, lưu trữ, mạng, âm thanh, bàn phím, chuột, màn hình, camera và video. Bạn tuỳ ý lựa chọn số mục chạy kiểm tra đồng thời.

Mỗi vùng nói trên kèm theo các tuỳ chọn riêng, cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng. Ví dụ, với bộ nhớ hệ thống, bạn có thể tiến hành kiểm tra tốc độ (đa luồng, bật bộ nhớ cache, khoá trang) và kiểm tra mẫu. Ngoài ra, ASUS PC Diagnostics còn cho phép bạn chạy benchmark ứng suất trên CPU, bộ nhớ và video.

Để theo dõi tốc độ quạt máy tính, SpeedFan cũng là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn sử dụng, tính năng của SpeedFan cho phép điều chỉnh tốc độ của quạt hệ thống bằng cách giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính trên máy tính của mình. Từ đó bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Tiện ích ASUS PC Diagnostics có thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành các kiểm tra nhanh chóng và không có hộp thoại báo lỗi trong quá trình thử nghiệm, chương trình không bị treo hay gặp sự cố khác. Nhờ có bố cục trực quan và tính năng phong phú, ASUS PC Diagnostics làm hài lòng hầu hết người dùng, đặc biệt là người dùng chuyên môn.

Ngoài ra phần mềm GPU Z cũng giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

Những tính năng chính của tiện ích Tiện ích ASUS PC Diagnostics:

- Hiển thị các thông tin chi tiết về hệ thống bao gồm hệ điều hành, CPU, thiết bị mạng, tình trạng pin, bộ nhớ, bo mạch chủ...

- Thực hiện kiểm tra tự động CMOS, CPU, RTC, USB và PCI(E)

- Kiểm tra tương tác trên bộ nhớ, lưu trữ, mạng, âm thanh, bàn phím, chuột, màn hình, camera và video

- Thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành các kiểm tra nhanh chóng


Liên kết tải về - [43.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS PC Diagnostics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus pc diagnostics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS PC Diagnostics 1.45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm