download ASUS PC Link 21.19.514

ASUS PC Link

 21.19.514

Download ASUS PC Link - Chạy ứng dụng Zenfone trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

ASUS PC Link cho phép kết nối máy tính với điện thoại di động ASUS để chạy các ứng dụng và trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo của điện thoại trên màn hình lớn của máy tính. Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng các các công cụ của máy tính trong việc điểu khiển điện thoại, thực hiện nhiều thao tác với dữ liệu của thiết bị.


ASUS PC Link yêu cầu có cáp USB hoặc kết nối với một mạng Wifi để ghép nối điện thoại mà máy tính, sử dụng bàn phím, chuột hay màn hình cảm ứng trong các thao tác duyệt web, ghi chép, gửi tin nhắn hoặc chơi trò chơi trên điện thoại. Người cùng có thể chụp ảnh màn hình di động và lưu trên máy tính.

ASUS PC Link
Download ASUS PC Link - Phần mềm Giả lập điện thoại ASUS trên PC


ASUS PC Link cho phép bạn sap chép và dán các văn bản qua lại giữa máy tính và điện thoải ất tiện lợi, quay video hoạt động điện thoại đang hiển thị trên máy tính với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những thông báo của điện thoại sẽ được hiển thị trên máy tính của bạn.

Ngoài ra, còn một số phần mềm giả lập khác mà bạn có thể tham khảo như BlueStacks, Kemulator, Windroy, Andy,... Hiện tại thì BlueStacks đang được sử dụng nhiều cho nhu cầu chơi game Android trên PC.

Các tính năng chính của ASUS PC Link:

- Kết nối máy tính và điện thoại ASUS trên PC
- Sử dụng các công cụ chuột và bàn phím để điều khiển điện thoại
- Chụp ảnh màn hình di động
- Quay video hoạt động của điện thoại
- Chơi game, nhắn tin, sao chép văn bản điện thoại trên máy tính
 

 


Liên kết tải về - [30.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS PC Link - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS PC Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus pc link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS PC Link 21.19.514


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm