download ASUS PC ProbeII 2.64.14 / 1.04.92

ASUS PC ProbeII

 2.64.14 / 1.04.92

Download ASUS PC ProbeII - Theo dõi phần cứng máy ASUS

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

ASUS PC ProbeII tiện ích hỗ trợ theo dõi thông tin quan trọng trên bo mạch chủ ASUS, hỗ trợ thông báo audio và video, báo cáo và nhiều tùy chọn chỉnh sửa. Chương trình thông báo cho người dùng tình trạng hiện tại của phần cứng để sớm phát hiện các sự cố tiềm ẩn.


ASUS PC ProbeII được thiết kế hướng tới người dùng bo mạch chủ ASUS và bảo đảm không bỏ qua sự cố điện áp cúng như nhiệt độ cao trong cây máy tính hoặc lỗi vận hành quạt. Chương trình ASUS PC ProbeII  thông báo cho người dùng tình trạng hiện tại của phần cứng, chỉ cần người dùng lựa chọn giá trị muốn hiển thị.

Để kết nối máy tính với điện thoại di động ASUS với mục đích chạy các ứng dụng của điện thoại ASUS, bạn có thể sử dụng phần mềm ASUS PC Link với yêu cầu cáp USB để kết nối, với ASUS PC Link bạn được phép sử dụng các công cụ chuột và bàn phím để điều khiển điện thoại.


ASUS PC ProbeII
Download ASUS PC ProbeII - Phần mềm Theo dõi phần cứng máy ASUS

Sau khi sự cố được phát hiện, ASUS PC ProbeII sẽ thông báo qua cả audio và âm thanh cho người dùng, tính năng này có thể bật/tắt trong tab "Preference" của cửa sổ "Config". Khu vực "Sensor / Threshold" cung cấp các thông tin về nhiệt độ, điện áp và tốc độ quạt, cho phép người dùng thiết lập giá trị ngưỡng cho mỗi phần.

Vùng điện áp của ASUS PC ProbeII cung cấp quyền truy cập vào bộ cảm biến cho từng dòng điện (Vcore, +3.3, +5 và +12) cùng với giá trị danh nghĩa và giá trị hiện tại cũng như tỷ lệ ngưỡng.

ASUS PC Diagnostics cũng là phần mềm hỗ trợ cho các thiết bị ASUS với chức năng truy xuất các thông tin quan trọng từ hệ thống, và thực hiện kiểm tra tự động nhiều thành phần trên máy tính, ngoài ra ASUS PC Diagnostics còn cho phép bạn chạy benchmark ứng suất trên CP, bộ nhớ và video.

Những tính năng chính của tiện ích ASUS PC ProbeII:

- Theo dõi thông tin quan trọng trên bo mạch chủ ASUS
- Hỗ trợ thông báo audio và video
- Cung cấp các thông tin về nhiệt độ, điện áp và tốc độ quạt
- Thiết lập giá trị ngưỡng
 



Liên kết tải về - [9.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS PC ProbeII - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS PC ProbeII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus pc probeii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS PC ProbeII 2.64.14 / 1.04.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm