download ASUS SmartDoctor 5.57

ASUS SmartDoctor

 5.57

Download ASUS SmartDoctor - Tối ưu hiệu suất của card đồ họa trên máy Asus

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/11/2017

ASUS SmartDoctor là tiện ích video chuyên dành cho bộ xử lý đồ họa của ASUS, được thiết kế với ba mục tiêu chính là ép xung, giám sát và làm mát, cho phép người dùng tối ưu hiệu suất của card đồ họa. Chương trình hỗ trợ điều chỉnh GPU, xung bộ nhớ và điều khiển tốc độ quạt tùy vào nhiệt độ.


ASUS SmartDoctor là ứng dụng được thiết kế để ép xung bo mạch đồ họa (graphic adapter) để người dùng được trải nghiệm hiệu suất tối đa của phần cứng.

Để theo dõi CPU hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ GPU Z với việc cung cấp các thông tin chi tiết về các thành phần phần cứng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, GPU Z còn hạn chế tối đa những vấn đề nguy hiểm với phần cứng, để hệ thống hoạt động luôn mượt mà.


ASUS SmartDoctor
Download ASUS SmartDoctor - Phần mềm Tối ưu hiệu suất của card đồ họa trên máy Asus

Trên thực tế, tiến hành hoạt động ép xung mang tính rủi ro cao, thậm chí có thể làm hỏng card đồ họa, do đó ASUS SmartDoctor không phải một công cụ thích hợp với bạn nếu bạn không có kiến thức và kinh nghiệm nhất định về lĩnh vực này.

ASUS SmartDoctor hiển thị cho người dùng thấy tốc độ quạt, nhiệt độ và điện áp, vì vậy hành động ép xung sẽ không quá khó khăn nếu bạn theo dõi tình trạng của những thông số này. Thêm vào đó, ứng dụng còn cho phép điều chỉnh GPU (Bộ xử lý đồ họa), xung bộ nhớ và điều khiển tốc độ quạt tùy vào nhiệt độ.

Để truy xuất các thông tin từ thiết bị ASUS, bạn có thể sử dụng công cụ ASUS PC Diagnostics cho phép bạn xem các thông tin về hệ điều hành, CPU, thiết bị mạng, tình trạng pin, bộ nhớ, bo mạch chủ..., đặc biệt ASUS PC Diagnostics còn có khả năng chạy benchmark ứng suất trên CPU, bộ nhớ và video.

Những tính năng chính của tiện ích ASUS SmartDoctor:

- Ép xung bo mạch đồ họa

- Hiển thị tốc độ quạt, nhiệt độ và điện áp để theo dõi các thông số này

- Điều chỉnh GPU, xung bộ nhớ và điều khiển tốc độ quạt tùy vào nhiệt độ

- Dành cho người dùng chuyên môn


Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS SmartDoctor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS SmartDoctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus smartdoctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS SmartDoctor 5.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm