download ASUS Sound Recorder Cho Android

ASUS Sound Recorder

 Cho Android

Download ASUS Sound Recorder - Ứng dụng ghi âm trên thiết bị ASUS

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2019

Trình ghi âm ASUS Sound Recorder cho phép bạn dễ dàng ghi lại các cuộc hội thoại, phỏng vấn, ghi nhớ giọng nói của bạn trên thiết bị ASUS Android. Ưu điểm của ứng dụng là khả năng ghi âm không giới hạn thời gian, lưu và chia sẻ các tệp ghi âm nhanh chóng, duyệt và phát file ghi theo danh sách.




Hầu hết các smartphone hiện nay đều tích hợp chức năng ghi âm, tuy nhiên vẫn có rất nhiều hạn chế và nếu bạn cần một ứng dụng ghi âm chuyên biệt dành cho các thiết bị ASUS thì ASUS Sound Recorder sẽ là lựa chọn tuyệt vời, không chỉ là ứng dụng ghi âm cuộc gọi đơn thuần mà nó còn cho phép bạn lưu lại nhiều âm thanh khác nhau phát ra xung quanh điện thoại.

asus sound recorder

Download ASUS Sound Recorder, Ứng dụng ghi âm trên thiết bị ASUS

 

ASUS Sound Recorder mang đến chất lượng ghi âm rõ nét, lưu lại các cuộc hội thoại, phỏng vấn, ghi nhớ giọng nói dưới dạng file âm thanh trong điện thoại theo thứ tự, cho phép duyệt và phát danh sách các tập tin dễ dàng. Giao diện ghi âm rõ ràng của ASUS Sound Recorder giúp bạn điều chỉnh ghi âm, tạm dừng linh hoạt

Audio Recorder cũng là ứng dụng ghi âm được ứng dụng rộng rãi, Audio Recorder ghi âm thanh trên internet, thiết bị card âm thanh, các thiết bị được kết nối với máy tính... với chất lượng tốt, với nhiều thiết lập tùy chỉnh.

Các tính năng chính của ASUS Sound Recorder:

 
- Ứng dụng ghi âm trên thiết bị ASUS
- Ghi âm cuộc gọi, cuộc phỏng vấn, ghi âm giọng nói
- Sắp xếp file ghi theo thứ tự
- Duyệt và phát file ghi theo danh sách
 

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Sound Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus sound recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Sound Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • doRecorder 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm