download ASUS TurboV EVO 1.02.34

ASUS TurboV EVO

 1.02.34

Download ASUS TurboV EVO - Ép xung, tăng hiệu suất hệ thống ASUS

Thu Hà  cập nhật: 01/07/2020

ASUS TurboV EVO là tiện ích ép xung máy tính hỗ trợ người dùng bo mạch chủ ASUS tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống. ASUS TurboV EVO tích hợp nhiều công cụ hữu ích và cung cấp nhiều cài đặt khác nhau trong giao diện người dùng thân thiện, đảm bảo bạn luôn tìm được cấu hình ổn định nhất cho hệ thống ASUS đang sử dụng.


ASUS TurboV EVO có giao diện dễ hiểu, hỗ trợ điều chỉnh điện áp cho bo mạch chủ, khai thác nhiều profile, cho phép thay đổi profile và tốc độ của bus truyền dữ liệu qua bộ điều khiển từ xa được kết nối qua chức năng TurboKey.

ASUS GPU Tweak2 cũng là công cụ có các chức năng tương tự, hỗ trợ ép xung, tăng hiệu suất card đồ họa của máy ASUS, ASUS GPU Tweak2 sửa đổi xung nhịp GPU theo điện áp GPU hoặc sửa đổi độc lậ, thay đổi xung nhịp bộ nhớ cũng như tốc độ quạt.


ASUS TurboV EVO
Download ASUS TurboV EVO - Phần mềm Ép xung, tăng hiệu suất hệ thống ASUS

 

Không chỉ vậy, ASUS TurboV EVO cung cấp chức năng AutoTunning cho phép người dùng theo dõi các trạng thái hoạt động của hệ thống, tìm cấu hình ổn định nhất qua thao tác click đơn giản và kiểm thử nhiều chế độ hoạt động bằng cách thay đổi các thông số điện áp cho CPU và nhiều thông số khác.

Ngoài ra, ASUS TurboV EVO còn có khả năng kết hợp nhiều chế độ ép xung khác nhau và lưu các giá trị thông số hệ thống vào một profile. Tuy nhiên, do ép xung hệ thống là một trong những thao tác đòi hỏi nhiều kiến thức máy tính, ASUS TurboV EVO không thực sự dành cho những người dùng thông thuồng.

GPU Shark là công cụ giám sát hiệu quả GPU, main, card đồ họa trên PC, cho phép người dùng xem tất cả GPU trên 1 cửa sổ duy nhất, GPU Shark còn có chức năng hỗ trợ giám sát GPU cho 2 loại card đồ họa phổ biến là NVIDIA GeForce và ATI Radeon.

Các tính năng chính của ASUS TurboV EVO:

- Ép xung hệ thống ASUS.

- Giao diện người dùng thân thiện.

- Điều chỉnh điện áp cho bo mạch chủ.

- Theo dõi trạng thái hoạt động của hệ thống.



Liên kết tải về - [16.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS TurboV EVO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS TurboV EVO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus turbov evo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS TurboV EVO 1.02.34


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GMABoosterHỗ trợ ép xung card đồ họa
  • ATIToolÉp xung card đồ họa trên máy tính
  • ASUS SmartDoctorTối ưu hiệu suất của card đồ họa trên máy Asus
  • SetFSBÉp xung nhịp hệ thống
  • ClockGenÉp xung phần cứng, tăng khả năng thực thi của hệ thông
  • ZOTAC FireStormTinh chỉnh card đồ họa, cải thiện hiệu suất hệ thống
  • ASRock eXtreme TunerÉp xung phần cứng, tăng tốc hệ thống
  • ASUS GPU Tweak2Ép xung, tăng hiệu suất card đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm