download AtHome Camera 3.5.6

AtHome Camera

 3.5.6

Download AtHome Camera - Phần mềm giám sát an ninh, trẻ em, nhà ở

Thu Hà  cập nhật: 13/01/2021

AtHome Camera là một giải pháp phần mềm hiệu quả và đáng tin cậy được phát triển với mục đích hỗ trợ người sử dụng nhà, trẻ em, hoặc văn phong của mình bằng cách sử dụng một nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ webcam, có thể truy cập từ mọi nơi có kết nối internet.


AtHome Camera hỗ trợ đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp như ghi theo lịch trình, ghi báo động, email và push thông báo. Hơn thế nữa người dùng còn có thể chụp từ xa, xem trước video, quay video, lưu video trên đám mây, truyền video với mã hóa mạnh mẽ và áp dụng tính năng chia sẻ P2P giúp chia sẻ video một cách an toàn. AtHome Camera được nhiều người dùng đánh giá là ứng dụng video giám sát khá tốt cho việc theo dõi ngôi nhà của mình.

athome camera

Download AtHome Camera - Phần mềm giám sát an ninh, trẻ em, nhà ở

AtHome Camera được thiết kế với một giao diện làm việc hiện đại và đơn giản, hầu hết các tính năng được hiển thị một cách trực quan đủ để áp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng cho dù bạn là chuyên nghiệp hay không chuyên. Sau khi người dùng kết nối với tài khoản của mình, bạn có thể truy cập vào cửa sổ chính của AtHome Camera và bắt đầu thêm webcam mà bạn muốn đặt để theo dõi, nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ chúng được hiển thị trong các bảng điều khiển khác nhau.

Visec cũng là phần mềm hỗ trợ giám sát an ninh nhưng chủ yếu được sử dụng thông qua webcam. Với Visec bạn có thể tiến hành giám sát trực tiếp mọi chuyển động thông qua các video được quay bởi hơn webcam, máy analog, máy ảnh IP, máy ảnh mega pixel ip ... chuẩn OVIF. Đặc biệt, chương trình có thể hỗ trợ cùng lúc cho hơn 100 camera trên hệ thống một cách dễ dàng.

Để thêm Camera trong AtHome Camera, người dùng cần cung cấp CID được tạo bởi AtHome Video Streamer cho một thiết bị cụ thể, cùng với tên người dùng và mật khẩu tương ứng để đảm bảo kết nối thành công. Bạn cũng có thể thêm nhiều thiết bị kết nối và cũng xem được chúng đồng thời cùng một lúc. Khi video được quay từ một camera, người sử dụng có thể quan sát trên màn hình, hoặc màn hình lưới với nhiều góc quay camera cùng lúc. Đặc biệt người dùng cũng có thể nghe thấy cả âm thanh đang quay, thậm chí là TalkBack. AtHome Camera cho phép bạn Stream video và lưu nó vào máy tính của mình với định dạng MP4. Hoặc lưu với file ảnh JPG chỉ với một cú nhấp chuột.

athome camera 2

Tải AtHome Camera - Phần mềm giám sát an ninh, trẻ em, nhà ở

AtHome Camera cho phép theo dõi các camera trực tiếp thông qua các kết nối 3G/4G hoặc Wifi từ bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần chỉ cần thiết bị được kết nối (điện thoại hay máy tính) của bạn có internet. Bên cạnh đó, tiện ích cũng hỗ trợ đa nền tảng người dùng có thể streamer và xem ứng dụng có thể chạy trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ngoài ra, để tiện lợi hơn AtHome Camera cũng hỗ trợ việc thao tác bằng cách sử dụng các phím tắt. Người sử dụng chỉ việc cài đặt một tổ hợp phím nào đó là có thể ẩn / hiện hoặc mở chế độ xem toàn màn hình. Cùng với đó là chế độ tự động đăng nhập và khởi chạy cùng Windows. Nói tóm lại, AtHome Camera là một ứng dụng khá hữu ích và thiết thực cho việc theo dõi các hoạt động từ xa. Cách thiết lập và sử dụng cũng tương đối đơn giản không đòi hỏi kinh nghiệm cũng như phải cài đặt các phần mềm liên quan.

Nếu bạn là người kinh doanh online hoặc thường xuyên livestream trên các mạng xã hội thì GoStream sẽ là phần mềm rất đáng để bạn sử dụng. Với sự trợ giúp của GoStream việc livestream chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như thế, bên cạnh đó tiện ích còn hỗ trợ nhiều tính năng mạng xã hội hấp dẫn như tự động like Facebook, tự động đăng bài, quản lý tương tác trên fanpage Facebook....

Các tính năng chính của AtHome Camera:

- Phát video trực tuyến

- Biến smartphone, máy tính thành camera giám sát

- Thiết lập hệ thống giám sát nhiều camera

- Giám sát nhà ở, trẻ em, văn phòng

- Lưu lại video giám sát, chụp ảnh màn hình


Liên kết tải về - [7,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AtHome Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat athome camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AtHome Camera 3.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monitor Client 3/5 Phần mềm xem camera cho máy tính
  • gCMOB 3/5 Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm