download ATI Catalyst Software Suite 14.4

ATI Catalyst Software Suite

 14.4

Download ATI Catalyst Software Suite - Hỗ trợ Driver ATI máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2016

ATI Catalyst Software Suite (Windows XP 32 bit) là một trình điều khiển phần cứng dành cho máy tính chạy hệ điều hành windows XP nền tảng 32bit, người sử dụng còn có thể thay đổi độ sáng của màn hình, hỗ trợ điều khiển màn hình một cách tốt nhất hiệu quả nhất.


Sử dụng ATI Catalyst Software Suite (Windows XP 32 bit) sẽ giúp người sử dụng cải thiện tối đa được hiệu suất làm việc của máy tính, cải thiện được hình ảnh đồ họa của game khi chơi game, chương trình cũng cung cấp cho người sử dụng các tùy chỉnh để thay đổi được độ sáng màn hình, thay đổi các hiệu ứng chuyển đổi.. điều này giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định trơn tru hơn đồng thời giúp các ứng dụng game chạy tốt hơn với màu sắc sắc nét hơn.

download ati catalyst software suite

Cũng là một trình điều khiển tương tự như ATI Catalyst Software Suite (Windows XP 32 bit) người sử dụng có thể biết đến các phần mềm khác như ATI Catalyst Software Suite (Windows XP 64-bit), ATI Catalyst Software Suite (Windows Vista 32-bit / Windows 7 32-bit / Windows 8 32-bit)....

Để cài đặt tự động driver cho máy tính, người dùng có thể lựa chọn nhiều phần mềm để hỗ trợ công việc này, có thể kể tới một vài tên như Driver Booster hay 3D Chip ... Trong đó Driver Booster được người dùng yêu thích sử dụng nhất bởi vì tốc độ tải và cập nhật các driver còn thiếu cho máy tính là cực kỳ nhanh hơn 3D Chip hay bất kỳ phần mềm nào khác.


Các tính năng cơ bản của phần mềm ATI Catalyst Software Suite (Windows XP 32 bit) :

- Hỗ trợ tăng độ phân giải màn hình
- Cho phép chạy được trên hệ điều hành windows XP 32bit
- Cung cấp các công cụ để tăng hiệu suất làm việc của các ứng dụng


Liên kết tải về - [195.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ATI Catalyst Software Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ati catalyst software suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ATI Catalyst Software Suite 14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm