download ATLAS Cho PC

ATLAS

 Cho PC

Download ATLAS - Game nhập vai cướp biển hấp dẫn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2018

ATLAS - game sinh tồn MMO được Wildcard Studio phát hành theo chủ đề cướp biển với hơn 40.000 người chơi trực tuyến chiến đấu trong một thế giới.



Trong ATLAS, người chơi sẽ tham gia vào hành trình bất tận, có dịp được thể hiện tầm ảnh hưởng và dấu ấn của riêng mình trong việc tranh giành tài nguyên, lắp ráp tàu thuyền, xây dựng pháo đài, thuê các thuyền viên tham gia vào đội quân hùng mạnh để khám phá và chiến đấu .... trong một thế giới mở hoành tráng nhất.

atlas

Tải ATLAS - Game cướp biển hay nhất

Game chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và thứ 3 với chế độ người chơi lên tới 40.000 người cùng nhau khám phá với quy mô lớn chưa từng có. Mặc dù gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi vừa ra mắt nhưng trò chơi vẫn thu hút được rất nhiều người tham gia.

Người chơi sẽ thực hiện những nhiệm vụ bất tận khi chinh phục lãnh thổ, đóng tàu, tìm kiếm kho báu, cướp bóc, gia nhập những đội quân hoặc thuê phi hành đoàn. Có thể xây dựng một đế chế trên một hòn đảo nhỏ cho đến một đế chế trải dài khắp các đại dương. Chiến đấu chống lại các hạm đội kẻ thù, tự tay chỉ huy các tàu chiến lớn hoặc phân chia trách nhiệm cho nhiều người khác.

Lặn sâu dưới đấy biển để tìm kiếm các chiến lợi phẩm từ bản đồ kho báu hay trục vớt các con tàu đắm hàng nghìn năm. Người chơi có thể chu du đến những vùng đất mới, thuần hóa các sinh vật tự nhiên hoặc thần thoại, đối đầu với các vị thần, khai quật những lăng mộ bị bỏ quên. Đôi khi bạn có thể xậy dựng các thuộc địa, thành phố và nền văn minh cho riêng mình.

Minecraft thuộc thể loại game sinh tồn hết sức độc đáo khi nhân vật cùng tất cả các dụng cụ, vật nuôi, vũ khí ... đều có hình dạng là những khối ô vuông đơn giản. Trong game Minecraft, bạn sẽ phải tự mình làm việc, chiến đấu để sinh tồn và xây dựng lên những công trình vĩ đại

atlas 2

Download ATLAS - Game nhập vai hay nhất hiện nay

Hệ thống bản đồ trong ATLAS vô cùng đa dạng và phong phú, game sẽ có mười khu riêng biệt, mỗi vùng sẽ có những sinh vật và nguồn tài nguyên khác nhau như là sa mạc, vùng cực và vùng nhiệt đới.

Nhân vật trong game Atlas có 15 discipline với hơn 300 kỹ năng sẽ được mở khóa dần trong quá trình chơi game. Có các kỹ năng chủ động và bị động, hệ thống buff, các đồ đạc như quần áo, vũ khí .... Người chơi cũng có thể khóa các đòn tấn công của đối thủ, tránh né và di chuyển sử dụng các đồ vật để phòng thủ.

Bạn tham khảo thêm Minecraft Trial, đây là phiên bản di động chính của tựa game Minecraft trên PC, tham gia Minecraft Trial bạn cũng sẽ được tận hưởng những tính năng mà phiên bản gốc mang lại đồng thời có thêm những trải nghiệm độc đáo mới.

Các tính năng chính trong game Atlas

 

- Xây dựng con tàu trong mơ của bạn cùng với hàng trăm thủy thủ thành một con tàu lớn được trang bị hệ thống súng hiện đại, sẵn sàng đối phó với các cuộc đột kích trên biển.

- Các cuộc chiến MMO với quy mô lớn. Khám phá 700 vùng đất rộng 45.000km2, 10 khu vực với hệ thống tài nguyên, sinh vật bí mật và những thách thức mới

- Chỉ huy đội tàu. Chiêu mộ game thủ thực và đội tàu AI tạo nên một lực lượng hùng mạnh đi cướp hoặc tiêu diệt những con tàu khác. Chia cho họ số vàng sau mỗi trận chiến thành công, tạo nên một lực lượng trung thành và sẵn sàng hi sinh

- Đấu PVP phong cách cướp biển. Tham gia những trận đối kháng PvP trong thời gian thực để tạo nên hành trình huyền thoại.

- Hệ thống nhân vật da dạng, kỹ năng, vũ khí, giáp và các bộ quần áo khác nhau.

atlas 3

Tải game nhâp vai cướp biển - ATLAS

 

Cấu hình chơi game ATLAS

Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (yêu cầu hệ điều hành 64-bit)

CPU: Intel Core i5-2400 / AMD FX-8320 trở lên

RAM: 4GB

Đồ họa: NVIDIA GTX 770 2GB / AMD Radeon HD 7870 2GB trở lên

Ổ cứng trống tối thiểu 100GB để cài và chơi game ATLAS

Lưu ý: sử dụng kết nối băng thông rộng cho chế độ Multiplayer

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn dành cho di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia trên khắp thế giới. Tải Rules Of Survival, bạn sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, hãy cố gắng thu lượm vũ khí và thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình để là người duy nhất bước lên bục vinh quang.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ATLAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm