download Atmel Studio 7.0.1645

Atmel Studio

 7.0.1645

Download Atmel Studio - Soạn thảo và biên dịch chương trình cho chip họ AVR

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2020

Nếu Notepad++ được sử dụng cho mục đích soạn thảo văn bản thì Atmel Studio là công cụ biên dịch, lập cấu hình và gỡ lỗi mã AVR/AMR hay nhập các phân đoạn chức năng từ template. Sử dụng công nghệ ARM Cortex-M và công nghệ vi điều khiển Atmel AVR, chương trình cung cấp môi trường lý tưởng để phát triển, kiểm thử và xác minh ứng dụng.


Giới thiệu Atmel Studio

Atmel Studio được thiết kế để cung cấp phương tiện tổ hợp các ứng dụng dựa trên công nghệ ARM Cortex-M và công nghệ vi điều khiển Atmel AVR. Atmel Studio là một nền tảng được phát triển tích hợp cho Atmel AVR cùng các vi điều khiển ARM. Với nền tảng này bạn có thể bắt đầu khám phá các dữ án mẫu được đoáng gói kèm và chạy giải pháp của mình trên một bộ khởi động hoặc bộ đánh giá, hiệu chỉnh dễ dàng hơn qua tính năng refactor và intellisense.

atmel studio

Download Atmel Studio - Phần mềm Soạn thảo và biên dịch chương trình cho chip họ AVR

Ứng dụng Atmel Studio cung cấp môi trường lý tưởng để phát triển, kiểm thử và xác minh ứng dụng. Trình chỉnh sửa tích hợp trong gói chương trình tạo điều kiện viết mã bằng cách thêm gợi ý ngay khi một số chữ cái của một ký hiệu nhất định được ghi. Không những thế, người dùng còn có thể bắt đầu công việc bằng một trong số nhiều mẫu cài sẵn. Atmel Studio còn có một trình biên dịch C++ riêng, hỗ trợ người dùng phát triển ứng dụng nhanh hơn, cũng như thành phần giả lập và bộ hợp dịch phối hợp để đảm bảo ứng dụng được kiểm thử kỹ lưỡng. Cuối cùng Atmel Studio là trình gỡ lỗi với bộ tính năng kiểm tra mã nhằm phát hiện lỗi tiềm ẩn.

Những tính năng chính của phần mềm Atmel Studio

- Tổ hợp các ứng dụng dựa trên công nghệ ARM Cortex-M và công nghệ vi điều khiển Atmel AVR
- Phát triển, kiểm thử và xác minh ứng dụng
- Biên dịch, lập cấu hình và gỡ lỗi mã AVR/AMR
- Trình biên dịch C++ riêng
- Tích hợp tiện ích Visual Assist X
- Hỗ trợ template

Phần mềm liên quan 

Notepad++ cũng là phần mềm soạn thảo và lập trình nổi tiếng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, sử dụng Notepad++, bạn sẽ được truy cập đầy đủ các tính năng về việc tạo và chỉnh sửa văn bản, kết nối với máy in để in văn bản dễ dàng.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Atmel Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atmel Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atmel studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atmel Studio 7.0.1645


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • W32DASM 4,3/5 Biên dịch, gỡ lỗi chương trình 32-bit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm