download Atom for Mac 1.59.0 beta

Atom for Mac

 1.59.0 beta

Download Atom for Mac - Trình soạn thảo, chỉnh sửa văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2021

Atom for Mac là trình biên dịch văn bản có khả năng tùy chỉnh cao với rất nhiều tính năng hấp dẫn, được thiết kế dựa trên các công nghệ web hiện đại và hướng tới các nhà phát triển và những người dùng chuyên sâu cần khai thác và thực hiện nhiều tác vụ hơn chỉ là một bộ vi xử lý thực hiện các tác vụ hàng ngày. Với Atom for Mac, người dùng dễ dàng cải thiện hiệu suất làm việc và tùy chỉnh ứng dụng tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của mình.


Atom for Mac được tạo ra từ hơn 50 gói phần mềm nguồn mở, tích hợp quanh một nhân cực nhỏ; chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể mở rộng danh sách các chức năng và khai thác các tính năng của Atom for Mac, hoặc thay đổi Atom for Mac, thực hiện các thao tác tùy chỉnh và biến đổi chương trình sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và chia sẻ tác phẩm với những người dùng khác.

Sau khi tải Atom for Mac và cài đặt về hệ thống, cửa sổ chính của chương trình xuất hiện, cho phép người dùng truy cập hệ thống tập tin, mở vô số tập tin và tạo các thay đổi cũng như xem trước kết quả lao động thật đơn giản, phiên bản Atom trên windows cũng có các chức năng tương tự.

Đặc biệt, Atom for Mac cung cấp tính năng tùy chỉnh giao diện làm việc cùng các chủ đề bằng chương trình CSS, bổ sung thêm các tính năng mới bằng các ngôn ngữ lập trình JavaScript và HTML. Đây là tính năng cực kỳ được yêu thích bởi những người dùng chuyên nghiệp bởi tính năng này giúp họ nắm toàn quyền kiểm soát trình biên tập và khai thác các tính năng tùy thích.

Atom for Mac tích hợp nền tảng Node.js, giúp người dùng nhanh chóng truy cập hệ thống tập tin, khởi động các dịch vụ và tạo các quy trình xử lý con trực tiếp trong chương trình. Ngoài ra, phương tiện chứa gói phần mềm Node còn được trang bị hơn 50 nghìn thư viện.

Bloodshed Dev C++ cũng là trình biên dịch C, C++ đa tính năng mà nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người làm bên mảng lập trình, ngoài ra Bloodshed Dev C++ còn tích hợp với Cygwin và nhiều chương trình biên dịch trên nền tảng GCC.

Atom for Mac sở hữu vô số tính năng hỗ trợ người dùng như duyệt hệ thống tập tin, tạo và quản lý các tập tin và thư mục với sự hỗ trợ của trình duyệt hệ thống tập tin tích hợp trong ứng dụng. Bên cạnh đó, Atom for Mac còn được trang bị một trình tìm kiếm Fuzzy hỗ trợ tính năng mở và sắp xếp các bảng, sử dụng các snippet văn bản, hiển thị hay ẩn một phần mã và nhập các chủ đề và ngữ pháp TextMate.

Các tính năng chính của Atom for Mac:

- Khả năng tùy chỉnh cao.

- Cho phép bổ sung các tính năng mới.

- Quản lý tập tin.

- Khởi động dịch vụ và duyệt hệ thống tập tin.

- Tích hợp trình tìm kiếm Fuzzy.



Liên kết tải về - [151.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atom for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atom for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atom for Mac 1.59.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm