download Atomic Cannon Pocket Demo

Atomic Cannon Pocket

 Demo

Download Atomic Cannon Pocket - Game bắn súng cho Windows Phone

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Atomic Cannon Pocket là game bắn súng được thiết kế cho điện thoại Windows Phone. Trong game xuất hiện hơn 100 loại vũ khí với sức công phá lớn bao gồm cả bom hạt nhân để người chơi nhắm bắn mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất. Ở chế độ multiplayer, game hỗ trợ lên đến 16 người chơi.


Atomic Cannon Pocket là game arcade (còn được gọi là trò chơi điện tử) vui nhộn, dễ sử dụng nhưng khó mà thành thạo, mang đến cho người chơi những phút giây thú vị và vô cùng hồi hộp.

Trong cuộc chiến có sự xuất hiện của xe tăng và súng đại bác, người chơi sẽ phải chiến đấu với máy tính hoặc người chơi khác trên 25 loại cảnh quan khác nhau. Người chơi lần lượt nhắm bắn mục tiêu và tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất với hơn 100 loại vũ khí với sức công phá lớn bao gồm cả bom hạt nhân.

atomic cannon pocket

Với game Atomic Cannon Pocket, người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng để tiêu diệt kẻ thù. Kho vũ khí của người chơi được trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau, trong đó có súng, bom, tên lửa và hoả tiễn.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game bắn gà cũng được rất nhiều người yêu thích; điểm thú vị của game bắn gà là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.

Trong Atomic Cannon, cảnh quan chiến đấu được tạo ngẫu nhiên ở mỗi màn và có thể bị phá huỷ trong thời gian thực. Có 6 loại địa hình bao gồm địa hình bằng phẳng, đồi núi, hồ, cao nguyên, địa hình dốc và ngẫu nhiên. Mỗi loại có thể nằm trong số 25 môi trường trong game.

Ở chế độ nhiều người chơi (multiplayer), game Atomic Cannon hỗ trợ lên đến 16 người chơi với 5 chiếc xe tăng để chơi cùng bạn bè, khiến cho trận chiến trở nên kịch tính hơn.

Bên cạnh hiệu ứng khúc xạ đồ hoạ và hiệu ứng phóng xạ ấn tượng, game Atomic Cannon còn sử dụng 6 bản nhạc nền chuyên nghiệp kéo dài tổng cộng 20 phút khiến cho game trở nên sống động hơn.

Game Atomic Cannon Pocket được thiết kế để chạy trên điện thoại Windows Phone, do đó kích thước khá gọn nhẹ, hoạt động ổn định và sử dụng ít tài nguyên hệ thống.

Cùng là tựa game bắn súng kinh điển, Game Contra vẫn còn sức hấp dẫn với nhiều game thủ; cách chơi của Game Contra khá đơn giản, di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn.

Cũng là thể loại game bắn súng nhưng Half life hỗ trợ trên PC là thể loại góc nhìn thứ nhất quen thuộc, Half life mang đến nhiều nhiệm vụ, nhiều màn chơi cùng với kho vũ khí đa dạng để thử thách người chơi.

Những tính năng chính của game Atomic Cannon Pocket:

- Game bắn súng dành cho người dùng Windows Phone

- Hơn 100 loại vũ khí với sức công phá lớn bao gồm cả bom hạt nhân

- 6 loại địa hình với 25 loại cảnh quan khác nhau

- Ở chế độ multiplayer hỗ trợ lên đến 16 người chơi với 5 chiếc xe tăng

- Hiệu ứng khúc xạ đồ hoạ và hiệu ứng phóng xạ ấn tượng


Liên kết tải về - [4,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atomic Cannon Pocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atomic cannon pocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atomic Cannon Pocket Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • SICO 3/5 Game bắn súng hành động nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm