download Atran Icon Pack cho Android

Atran Icon Pack

 cho Android

Download Atran Icon Pack - Bộ icon phong cách cổ điển retro

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2021

Atran Icon Pack là ứng dụng cung cấp hàng nghìn icon được cập nhật mới hàng tuần, giúp bạn tùy biến giao diện cho di động Android đang sử dụng. Các mẫu icon trong Atran Icon Pack mang phong cách cổ điển retro đầy phá cách, sáng tạo, được gói gọn trong hình tròn kết hợp hiệu ứng đổ bóng bên trong.


Atran Icon Pack sở hữu lên đến hơn 4300 icon chuẩn HD, tương thích với các dòng di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên. Nếu không thích mẫu icon ban đầu của ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong hàng trăm icon thay thế theo các thư mục phân loại ứng dụng.

download atran icon pack

Download Atran Icon Pack - Bộ icon phong cách cổ điển retro

Pixelful Icon Pack cũng là gói icon vô cùng đẹp mắt dành cho thiết bị Android, hơn 3800 icon thiết kế theo phong cách của Android 8.1, độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét trên các màn hình 2K, sử dụng Pixelful Icon Pack là cách đơn giản để bạn tùy biến ứng dụng cũng như thay đổi giao diện cho thiết bị của mình.

Ngoài 30 hình nền cho bạn lưu và cài đặt cho máy, Atran Icon Pack còn nổi bật nhờ khả năng làm việc với Unicon và Xgels - tùy biến icon ứng dụng ở cấp hệ điều hành, nhờ thế các icon mới sẽ xuất hiện ở cả các tùy chỉnh trong Settings hay khu vực gỡ bỏ ứng dụng.

Hay bạn cũng có thể trải nghiệm bộ icon hình phẳng trong RETRORIKA ICON PACK để tạo giao diện màn hình độc đáo cho dế yêu hay chiếc máy tính bảng của bạn, ngoài ra RETRORIKA ICON PACK còn cung cấp hơn 120 hình wallpaper, công cụ tìm kiếm, request icon, đính kèm icon vào email thông qua Image picker.

Các tính năng chính của Atran Icon Pack:

- Hơn 4300 icon chuẩn HD.

- Hỗ trợ Android 4.0.3.

- Hàng trăm icon thay thế.

- 30 hình nền.

- Làm việc với Unicon và Xgels.

- Hỗ trợ nhiều launcher.

- Tự động thay đổi hình nền di động.


Liên kết tải về - [62.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atran Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atran icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Atran Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm